Trường học báo cảnh sát, chỉ sợ đã lan truyền tin có người đem dao đến trường học, còn có máu, nhưng mà lúc cảnh sát đến thì Mạc Thiến đang trên đường đến bệnh viện, mấy cảnh sát chỉ có thể tìm Diêu Thiến Nam hỏi chuyện, sau đó mới có thể tìm Mạc Thiến.
Chắc hẳn Mạc Nhan cũng bị tra khảo.
Mấy người bị thương đều ở cùng một bệnh viện.
Tô Lương Ngữ tay bị thương do Diêu Thiến Nam cắt phải, vết thương nhìn không lớn, chỉ khâu có mấy mụi nhưng lại sâu, chỉ sợ là sau này muốn bác sĩ thì không thể rồi. Chỉ là kiếp trước Tô Lương Ngữ kiếp trước không làm bác sĩ, hẳn là kiếp này cũng không.
là nghe nói có người động đao, còn thấy huyết, ra cảnh cũng là man mau, bất quá đến thời điểm, Mạc Tinh đã ở đi bệnh viện trên đường, bọn họ chủ yếu là đi theo Diêu Thiến Nam đi bệnh viện làm ghi chép, hậu kỳ cũng tới đi tìm Mạc Tinh.
Mẹ của Tô Lương Ngữ cũng tới bệnh viện, biết tiền giải phẫu đều là do bên nahf Mạc Thiến chi trả, dò hỏi mới biết con trai mình vì bảo vệ Mạc Thiến mới bị thương, sắc mặt có chút khó coi. Lại nhìn bên phía Mạc Thiến, một bên là Cố Thù ngồi bên cạnh, một bên có mẹ Cố Ngồi hỏi han, nhìn như người một nhà, cho dù Tô Lương Ngữ có giúp đỡ Mạc Thiến cũng phải ngồi bên ngoài, cái này càng khiến mẹ Tô thêm tức giận.
Nhưng mà mẹ Mạc vẫn tới cảm ơn Tô Lương Ngữ , Tô Lương Ngữ cũng tốt bụng trả lời:" Không có việc gì, là con chủ động giúp đỡ mà."
Lại hàn huyên vài câu, Tô Lương Ngữ trở về trường học, mẹ Tô cũng về cửa hàng. Sau đó một đoạn thời gian, cậu cũng muốn luyện tập viết bằng tay trái.
Mẹ Mạc với ba Mạc còn cùng nhau suy nghĩ xem phải tới thăm hỏi cho Tô Lương Ngữ cái gì, bên gia đình bên đó bán hoa quả , không thể mua hoa quả qua được, càng không thể đem đồ ăn MacDonald, cuối cùng quyết định mua ít đồ bổ dưỡng đưa qua.
Còn nữ sinh bị ghế đụng trúng chỉ bị thương ngoài da, nhưng gia đình bên đó vẫn làm ầm ĩ , nói có thể để lại sẹo bắt gia đình Mạc Thiến phải bồ thường, mở miệng là đòi năm vạn.
Mẹ Cố vẫn cảm thấy rất áy này, vậy nên nói sẽ chịu trách nhiệm khoản tiền đền bù.
Gia đình bên đó nghĩ đến mẹ Cố hẳn là coi tiền như rác, lại muốn thêm tiền bồi thường thiệt hại tinh thần.
Kết quả mẹ Cố trực tiếp gọi cho luật sư riêng của ba CỐ Thù. Luật sư làm việc cũng nhanh, kí cả hợp đồng với gia đình đó, nếu nữ sinh đó có sẹo sẹo, gia đình Cố Thù nhất định sẽ bồi thường tiền, còn yêu cầu cả hóa đơn kèm theo.
Nếu muốn tiền bồi thường thiệt hại tinh thần, yêu cầu cứ làm theo lẽ thường, trước tiên phải viết đơn kiện lên tòa, nghe phán quyết số tiền đền bù, lúc đó Cố gia nhất định sẽ chịu số tiền đền bù. Đồng thời còn nhắc nhở hữu nghị:"Đánh nhau nguy hiểm, không nên đứng gần nhiều chuyện.
Cuối cùng mẹ Cố bỏ ra 17,8 đồng chi trả tiền xử lý vết thương.
Mạc Thiến quá buồn sầu a... Tiền thuốc men của cô đây ai đền bù? ai làm rõ chuyện nay đi? Cô thấy bản thân oan chết đi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(edit) Quay về tuổi 15
Teen FictionMạc Thiến kiếp trước là một diễn viên nổi tiếng, nhưng trong một lần xảy ra tai nạn nên bị mất đi đôi chân, điều này khiến cô cảm thấy mất mát và buồn trong lòng. Dẫu người chồng vẫn luôn luôn yêu thương hết mực, cô lại càng tiếc nuối vì đã kết giao...