Chương 76

871 42 0
                                    

  Mấy ngừoi sau khi trở về, Mạc Thiến bắt đầu khổ sở tác nghiệp trong kì nghỉ hè. 

Cố Thù với Mạc Nhan không có việc gì , cứ nghĩ một thân nhẹ nhàng, kết quả cũng không nhàn nhã bao lâu.

Cố Thù bận rộn việc chuyện quay phim điện ảnh, dù có người hỗ trợ nhưng vẫn là một người trẻ, chưa có kinh nghiệm, hơn nữa có những việc cậu muốn phải tự làm, yêu cầu lại cao, phải khi nào vừa lòng hoàn toàn mới cho qua. Vậy nên trang phục, ngoại cảnh, thử ống kính, cậu đều đi xem kĩ. 

Vậy cho nên mỗi ngày đều vội vàng ra ngoài. 

Mạc Nhan lại được mấy công ty giải trí mời muốn kí hợp đồng. 

Đương nhiên cũng không ít ngừoi muốn ký với Mạc Thiến, có được cả hai chị em, rất có lời. Nếu còn có thể ký với Cố Thù, quả thực là một chuyện vui lớn. 

Nhưng mà, ý tưởng là vậy, có điều chỉ có thể hi vọng vào Mạc Nhan, hai người kia, không ai cs ý tưởng muốn tiến thân vào giới giải trí. 

Mạc Thiến coi như là một tay già đời trong chuyện này, nghuên cứu mấy công ty tìm đến, đầu tiên là chọn lấy mấy công ty không tệ lắm, sau đó là xem xét điều kiện đối đãi với Mạc Nhan thế nào, lại xem mấy công ty này gần đây có nghệ sĩ nào đang nổi tiếng, bằng kinh nghiệm của mình, sau khi chọn lọc hết thảy, quyết định chọn "Tinh đồ giải trí."

Tuy rằng không phải công ty lớn, nhưng lại nâng đỡ được mấy minh tinh đứng đầu , nhưng àm còn thiếu vương bài, MẠc Nhan tiến vào đó sẽ có cơ hội. 

Ký hợp đồng, Mạc Nhan liền có một người đại diện. 

Đại diện của Mạc Nhan gọi là Giả Minh, người này cô biết, kiếp trước theo cô được biết thì rất ít dẫn theo người mới. Có chút thủ đoạn với ánh mắt, cũng dễ thân thiết, mặc dù không địch được thủ đoạn mạnh mẽ của Cố Thù, vẫn là một người cực kì lợi hại. Mà lý do khiến MẠc Thiến nhớ kĩ ngừoi này đó là ,... Giả Minh thường xuyên được ngừoi ta gọi bằng một cái tên khác:"Giả danh".

Nhưng hiện tại Giả Minh cũng mới chỉ làm ngừoi đại diện được hai năm, bọn họ hàn huyên một trận mới biết hiện giờ Giả Minh có dẫn theo năm người, hai người trong đó đã có danh tiếng, còn lại ba người thì Mạc Nhan là một trong số đó, là người duy nhất  đã diễn qua phim truyền hình, cũng là ngừoi nhỏ tuổi nhất. 

Kế tiếp, Mạc Nhan quay lại lớp học bổ túc diễn xuất, bởi vì khi vào công ty, tiếp thu huấn luyện chuyên nghiệp, bao gồm cử chỉ, cách nói chuyện, cách trả lời câu hỏi của phóng viên, phản ứng khi bị chụp lén. Kỹ thuật diễn nhất định phải có, có điều muốn vững chân trong giới giải trí, EQ rất quan trọng.

Cái kiểu còn người không có EQ như Hứa Liễm Âm, cái này là do kĩ thuật diễn tốt đến mức được  mọi ngừoi bỏ qua cho, còn người mới, nhất định EQ phải cao hơn người thường. 

Nghe nói lúc Mạc Nhan lúc luyện nhảy, người hướng dẫn trước mắt sáng ngời, đến khi nghe Mạc Nhan hát, tất cả mọi người trước mắt tối sầm, gần như muốn nhào vào bịt miệng cậu ta lại, đang muốn cả ba ngừoi mới thành một nhóm thể hiện một bài hát, như thế này... đành phải thay đổi người, chỉ cần Mạc Nhan chuyên tâm diễn xuất được rồi, như vậy giới giải trí sẽ yên bình hơn.

(edit) Quay về tuổi 15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ