Đầu năm học 2008.
Trước cổng trường đại học vô cùng náo nhiệt, học ca học tỷ đều ở công trường đón tân sinh viên, nhiều nam sinh còn nghị suận nữ sinh mới năm nay rất nhiều người xinh đẹp.
Đặc biệt đều đứng trước cổng trường ngóng trông xem hai người mối tình đầu quốc dân trong truyền thuyết như thế nào.
Chỉ sợ năm thi đại học năm nay được chú ý nhất chính là hai thí sinh này, hai người đều trường đại học B, tin tức này đứng đầu cả trang wed tin tức.
Tình yêu của học bá đấy.
Ký túc xá cũng ầm ĩ đến lợi hại, vì ngày khai giảng nên nhiều gia đình đưa con đến nhận phòng, trong phòng ngủ có cả nam lẫn nữ, bắt đầu làm quen đều không tồi.
Chưa ở chung ngày nào, chưa có vấn đề để cãi nhau, dĩ nhiên là bầu không khí muốn xấu cũng không được.
Có người đẩy cửa phòng 203, trong phòng tất cả cái đầu đều quay ra nhìn, nhìn về phía cửa thấy khuôn mặt không hè quen thuộc, mấy nười trong phòng lộ ra vẻ thất vọng.
Nữ sinh đó không biết vì sao, hỏi:"Đây là phòng 203 phải không?"
"Đúng rồi, phòng 203, cậu là Mạc Thiến sao?" Một phòng có 4 giường ngủ, ba người đã tới rồi, hẳn người mới tới này là Mạc Thiến rồi.
Tất cả giường trong phòng đều cùng một kiểu, phía trên là giường đệm, phía dưới là sách vở nên mọi người trong phòng đều ngồi ở giường trên, chỉ có một nữ sinh đi xuống.
Nữ sinh đi đến, nhìn giuòng ngủ chưa dán tên thì lầm bẩm:" Chắc là đây nhỉ."
"Này, cậu biết không, mỗi tình đầu quốc dân cũng thi đậu vào trường chúng ta đấy, mình vừa thấy trên cửa có dán tên Mạc Thiến, hóa ra chỉ là trùng tên thôi à." Cô gái này có vẻ là người rất nhiệt tình, chủ động giới thiệu:"Đúng rồi, mình là Phó Duyệt."
"Các cậu xem blog Mạc Thiến không, thi đại học xong liền đi du lịc ở Provence. còn đi Venice, thật có tiền nhỉ. Ảnh chụp chung trên Blog đúng là đẹp quá."
"Còn có em trai cô ấy với một ạn nữ nữa đúng không?"
Nữ sinh đó vừa nghe, vui vẻ trả lời:" Nữ sinh cao cao gầy gầy ấy hả, là bạn gái của em trai cô ấy đó."
"Mạc Nhan có bạn gái sao. mình thất tình." Có nữ sinh kêu to ra tiếng.
Sau đó mới có người phản ứng lại:" Cậu không phải tên Mạc Thiến hả?"
Cô ấy lắc lắc đầu, cười hì hì:" Không phải đâu." Nói rồi đi ra ngoài cửa,thăm dò:"Tìm được rồi, là đây này."
Lúc đó mới có một nữ sinh đi vào, mái tóc đen nhánh xõa trên vai, làn da trắng nõn, dáng người cao gầy, cực kì tốt, không có một tí thịt thừa. Cô ấy mang khẩu trang, chạy chậm tiến vào phòng, vào được phòng rồi mới lên tiếng "Ôi, may suýt nữa thì bị nhận ra."
Đi theo phía sau nữ sinh đó còn có hai nam sinh rất cao, một nữ sinh khác còn cao hơn cả nữ sinh vừa mới vào, nam sinh mang cả mũ cả khẩu trang liếc mắt nhìn bao quát trong phòng một lượt, mọi người cùng nhìn vào nam sinh này, đôi mắt xinh của nam sinh cnagf thêm sâu thẳm, mà nam sinh này cao chỉ thiếu một bàn tay nữa là đụng khung cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(edit) Quay về tuổi 15
Teen FictionMạc Thiến kiếp trước là một diễn viên nổi tiếng, nhưng trong một lần xảy ra tai nạn nên bị mất đi đôi chân, điều này khiến cô cảm thấy mất mát và buồn trong lòng. Dẫu người chồng vẫn luôn luôn yêu thương hết mực, cô lại càng tiếc nuối vì đã kết giao...