Ngoại truyện : Bạc Cách ❤️ Mạc Nhan

496 26 0
                                    

Buổi tối, Mạc Nhan về đến nhà, dồn hết dũng khí gọi điện thoại cho Bạc Cách để thổ lộ.

Cậu nói: "Bạc ca, em thích chị...... từ...... Ngay từ lâu đã thích."

"Sau đó thì sao?"

" Chị ...... Có thể làm bạn gái em không?"

"Không thể."

Mạc Nhan còn tưởng rằng Bạc Cách hôn cậu, cũng có nghĩa là thích cậu, không nghĩ là cô ấy cự tuyệt dứt khoát như thế!

"Vì ...vì sao?" Trong nháy mắt, giọng nói của cậu trở nên ngọt ngào.

"Bởi vì người nào đó đã quá, chỉ coi chị là anh em thân thiết, chúng ta không có khả năng."

" Em nói sao ?"

" Ừ."

" Em tự vả miệng em chuộc tội có được không? Tha thứ cho em tuổi trẻ thiếu suy nghĩ ......"

"Vẫn không thể."

" Vì sao nữa ?"

"Em còn chưa lớn đâu."

Tóm lại, Mạc Nhan đau khổ cầu xin một buổi tối, Bạc Cách bình tĩnh từ chối một buổi tối.

Cúp điện thoại, Mạc Nhan vẫn không rõ ràng lắm, bản thân mình thất tình hay không thất tình đây, nếu không đáp lại tình cảm của cậu sao lại hôn cậu cơ chứ?

Nhớ tới nụ hôn ban ngày, ánh mắt của cô khi hôn cậu, cậu giơ hai tay che mặt, vừa xấu hổ vừa tức giận, cậu vậy mà cảm thấy người con gái ngực phẳng ấy... thật gợi cảm.

Thời gian sau đó cậu vẫn không xác định được quan hệ của hai người là như thế nào.

Vào một buổi chiều tự học ở trường bỗng nhận được tin nhắn của Bạc Cách, chỉ có một câu :"Chị muốn uống Coca, nhớ thêm đá."

"Mùa đông uống đồ lạnh không tốt."

"Phòng học nóng lắm, không sao đâu."

" Chờ em tan học sẽ đi mua cho chị."

Tân học Mạc Nhan đi ra ngoài trường mua cho Bạc Cách một ly Coca cỡ lớn, còn mua đồ ăn vặt rồi chạy đến đưa cho cô.

Tới nơi còn bị Mạc Thiến véo eo mắng: "Em trai chỉ phí công nuôi lớn, mua coca cũng chỉ mua được một ly."

Cố Thù cũng ghét bỏ đồ ăn vặt cậu mang tới :" Mình không ăn cay, uổng phí mấy năm chúng ta làm anh em."

Mạc Nhan lúc ấy mới ý thức được bản thân chỉ nghĩ đến Bạc Cách, không nhớ tới những người khác nữa.

Bạc Cách rất vui vẻ, còn kéo Mạc Nhan ngồi ở dãy cuối cùng của lớp học, ngồi bên cạnh cô.

Học thêm buổi chiều có thu tiền học phí nên nhà trường không bắt buộc tất cả học sinh đều phải đi học, nhưng lớp họ là lớp chọn nên đi cũng rất đầy đủ. Nhà trường có mời một số giáo viên ngoài về dạy riêng cho học sinh cao tam nên giáo viên dạy thêm không biết mặt của tất cả học sinh trong lớp được, vậy nên không cần lo sợ bị giáo viên phát hiện có học sinh khác lớp ở đây.

Bạc Cách khi ngồi học thì chân bắt chéo, đến khi thầy giáo chuyển mắt đi chỗ khác thì lén gặm cổ vịt.

Bạn học trong lớp thỉnh thoảng lại quay đầu nhìn Mạc Nhan một cái, dù sao trong trường học cũng chẳng có mấy người làm diễn viên truyền hình, với cả cậu còn là em trai Mạc Thiến, quả thực là rất đẹp trai.

(edit) Quay về tuổi 15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ