Chương 87

730 37 0
                                    

Phim điện ảnh sắp chiếu, vẫn đang trong thời gian tuyên truyền mà bình luận phim này đăng lên bị không ít người đăng lại, đương nhiên cũng không ít anh hùng bàn phím theo sau công kích, khiến bộ phim chưa chiếu đã trở thành bộ phim có đánh giá kém.

Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Cố Thù sản xuất, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thành tích sau này của Cố Thù.

Mạc Thiến là bạn gái của cậu, rất để ý tâm tình của cậu, cô c gó thể cảm nhận được sáng nay tâm tình câụ không được tốt.

Mạc Thiến cầm di động, còn mười phút nữa là đến giờ học thì viết một blog đăng lên.

Đầu tiên cô nói lời xin lỗi với vị phê bình điện ảnh, nói rõ ràng bản thân và Cố Thù chưa làm đúng "quy củ" đối với nhà phê bình điện ảnh, công ty vừa mới thành lập, chỉ sợ phương diện nào đó làm"không đủ", khiến vị phê bình điện ảnh này mới không cao hứng, điều này ám chỉ rõ ràng là do vị này không thu được tiền nên mới có thể mở miệng mắng như vậy.

Còn nói cô tuy rằng là một học sinh cao trung, nhưng cũng biết nói việc nào ra việc đó, nhìn sự thật nói chuyện chứ không phải ba hoa chích choè, dễ dàng kết luận một bộ điện ảnh là tốt hay tệ. Chẳng nhẽ người bình luận phim này có tuệ nhãn kim tinh, hay là ánh mắt quá thiển cẩn, chỉ nhìn phiến diện.

Cuối cùng cô chỉ hy vọng vị bình luận viên phim điện ảnh này tha thứ cho tuổi trẻ không hiểu biết, còn nói cô xem blog của ông ta có khen bộ phim điện ảnh đó hay thế nào thế nào nhưng phòng bán vé có 7.6 trăm triệu. Mạc Thiến nói tiếp rằng nếu bộ phim của Cố Thù có thể bán được hơn 7.6 trăm triệu thì mời nhà phê bình phim này ra khỏi giới.

Câu cuối cùng cô khẳng định sẽ không tham gia bình luận cãi cọ trên mạng xã hội,, chỉ nhìn kết quả để khẳng định, chờ kết quả phim chiếu rồi nói tiếp.

Đăng xong blog thì cô liền đóng di động, sợ là ảnh hưởng tâm tình, lúc nghỉ trưa mới mở ra xem lần nữa, nhìn vị kia đang ra sức "ứng chiến". Còn nói không thèm so đo với mấy đứa con nít nhưng thấy Mạc Thiến kích động như vậy, ông ta là trưởng bối thì phải dạy dỗ cho đứa trẻ này thế nào mà thành người.

Mạc Thiến cười khinh miệt, trận đánh cược này thì nhà phê bình điện ảnh nhất định thất bại, cô chỉ tò mò vị này cuối cùng sẽ có phản ứng thế nào.

Có phải là rất thú vị không?

Trong lúc kì nghỉ Quốc khánh Bạc Cách về nhà một chuyến, Lưu Tiếu Tiếu đi thăm người thân, nghe nói là mua cho cô ấy mấy bộ quần áo nên cô ấy rất vui vẻ đi, ngay cả Loan tỷ cũng được nghỉ ba ngày, đến ngày mồng bốn thì học sinh cao tam thì bắt đầu đi học.

Mạc Thiến hôm đó tan học thì về phòng ở chuẩn bị đồ về nhà, buổi sáng hôm đó cũng tranh thủ ngủ nướng một bữa.

Đến khi tỉnh ngủ mới lười biếng đi vào đi vệ sinh, lại ngớ ngẩn đi ram sau đó tỉnh táo một chút mới vào lại phòng vệ sinh rửa mặt.

Lúc này đột nhiên có tiếng mở cửa, cô cho là Bạc Cách hay Lưu Tiếu Tiếu, cũng không để ý tiếp tục híp mắt rửa mặt lại nhìn thấy Cố Thù đi vào.

(edit) Quay về tuổi 15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ