Buổi tối trở về mấy người lại tụ một chỗ tám chuyện, Mạc Thiến mở tivi đang chiếu lại phim điện ảnh của Châu Tinh Trì.
Kiếp trước lúc cô mười lăm mười sáu tuổi như bây giờ không thích xem mấy bộ phim hài của Châu Tinh Trì. Nhưng bây giờ xem lại cảm thấy rất có phong cách riêng, người khác muốn học cũng không nổi.
Vua hài kịch, không phải tùy tiện mà được xưng danh.
Mạc Nhan lại muốn đánh bài, nhưng lại không cho Cố Thù và Bạc Cách chơi.
Cố Thù thông minh sẵn có, đánh bài rất lợi hại, Bạc Cách cũng vậy, Mạc Nhan cảm thấy sức chiến đấu của bản thân chỉ có thể khiêu chiến Mạc Thiến và Lưu Tiếu Tiếu.
"Hai chị gái đó của cậu đánh bài với cậu, nếu thắng cậu thì chắc cậu ôm mặt khóc nhè luôn nhỉ?" Bạc Cách châm chọc một câu.
Mạc Thiến chạy nhanh tiếp một câu không ăn nhập gì:" Bạc Cách, nói! Ban ngày gọi điện thoại đến cho cậu có phải là người đang theo đuổi cậu hay không?"
Lưu Tiếu Tiếu ban đầu cũng muốn đánh bài, kết quả nghe vậy đã bị hấp dẫn lực chú ý, bắt đầu theo sau nghe bát quái.
Bạc Cách không có ý định kể chuyện này cho bạn bè nghe, nhưng bị hỏi đến cũng đành hàm hồ trả lời:" Nam sinh này cũng cứng đầu, mình từ chối ba lần rồi nhưng vẫn chưa chịu từ bỏ."
Mạc Nhan cũng tò mò, tiến tới dò hỏi:" Đẹp trai không, đẹp trai không?"
"Cũng bình thường thôi, nhưng anh ta rất cao." Bạc Cách trả lời.
"Em về sau cũng sẽ rất cao này," Mạc Nhan vỗ ngực đảm bảo.
"Liên quan gì đến em? Chẳng nhẽ đang tự tiến cử bản thân hả?"
"Không phải, chỉ nói vậy thôi, có ảnh hưởng gì đến chị đâu." Mạc Nhan có chút gắt gỏng, đi ra ngoài bảo muốn mượn đoàn làm phim một bộ bài.
Chờ Mạc Nhan đi rồi, Bạc Cách mới trách Mạc Thiến:" Mạc Thiến, đột nhiên dạo này thấy cậu nói nhiều câu rất vớ vẩn.'
"Thì sao chứ?" Mạc Thiến không thèm để ý, ngồi bên cạnh Cố Thù, giống như người không có xương cốt tự vào người cậu, Cố Thù một bên xem tivi, một bên ôm lấy bả vai Mạc Thiến, lại cảm thấy vẫn chưa thỏa mãn, dứt khoát ôm chặt lấy cô, để cô tự vào ngực mình, đem cằm đặt trên đỉnh đầu cô, thoạt nhìn như đang ôm một đứa trẻ lớn xác.
Bạc Cách và Lưu Tiếu Tiếu đối với hai con người không biết liêm sỉ đang ân ái với nhau kia đã quá quen, lười phản ứng.
"Lần trước Mạc Nhan đột nhiên chạy đến nói với mình "Bạc ca, nhà chị muốn làm sân gôn ở bên cạnh hồ Liễu hả?" mà đúng là nhà mình mới mua đất ở đó, một bãi đất rất rộng. Mình vừa nghe đã biết là do cậu nói lảm nhảm gì đó với nó. Kết quả mấy ngày hôm trước mình mới biết đúng là ba mình muốn làm một sân gôn ở đó, có điều Mạc Nhan hỏi mình thì sau đó ba mình mới quyết định ..."
Mạc Thiến hừ hừ hai tiếng lại không trả lời vấn đề của Bạc Cách, nói sang chuyện khác:" Mạc Nhan cũng lôi kéo cậu quá nhỉ, đặc biệt thích dính lấy cậu, vừa rồi nghe cậu nói có người theo đuổi cậu cũng có vẻ nôn nóng rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(edit) Quay về tuổi 15
Ficção AdolescenteMạc Thiến kiếp trước là một diễn viên nổi tiếng, nhưng trong một lần xảy ra tai nạn nên bị mất đi đôi chân, điều này khiến cô cảm thấy mất mát và buồn trong lòng. Dẫu người chồng vẫn luôn luôn yêu thương hết mực, cô lại càng tiếc nuối vì đã kết giao...