Chương 78

831 39 2
                                    

  Năm nay đụng phải ngày cuối tuần nên trường học phải đến 4-9 mới chính thức khai giảng. 

Lên một lớp thì phải dọn đồ chuyển đi, ngày 1-9 thầy Trương lên bảo Tô Lương Ngữ gọi các bạn khác đến dọn đồ cá nhân của mình ở phòng học cũ.

Mỗi lớp ở phía cuối đền có một tủ đựng đồ, mỗi người một ngăn có chìa khóa, mà mấy người đi dọn  lại vô cùng lười biếng, than ngắn thở dài mãi. 

Trong đó có Mạc Thiến. 

Mạc Thiến với Bạc Cách, Lưu Tiếu Tiếu  vừa nói vừa cười đi xuống lầu, ở lớp rất nhiều học sinh đang đứng ở cửa, mấy người cũng tự nhiên mà tiến vào phòng học. 

Kết quả vừa mới bước vào đã vang lên tiếng huýt sáo của một nam sinh, sau đó lên tiếng:"Nữ sinh đó kìa, cái người da trắng ấy, đi bên cạnh nữ sinh cao cao ấy."

Phỏng chừng là một số người vừa mới lên lớp , muốn biết bạn gái Cố Thù.  

Mạc Thiến nghe được nhưng không để ý, lo mở cái ngăn của mình, nhìn đồ bên trong mà phát sầu. Trong này có nhiều sách mà cao nhị không dùng đến nữa, lấy đến phòng học mới thì rất tốn chỗ, chỉ có thể đem về nhà, sách cô lại nhiều quá, nhét đầy ba lô. 

Lúc này Cố Thù từ đâu đi tới, đứng bên cạnh mạc Thiến, chung quanh lập tức trở nên ồn ào. 

"Không cần lấy đi đâu, để đó đi, gian này để đây tớ sẽ dùng, nếu cần thì cậu qua đây lấy."

Cố Thù nói, đem cửa tủ mở ra viết tên của mình lên. Lưu Tiếu Tiếu nhìn, nhịn không được trêu :" Có thể viết luôn tên Mạc Thiến bên canh đấy, thành không gian tình yêu của cả hai."

Mạc Thiến tức giận liếc Lưu Tiếu Tiếu, sau đó nói:"Đồ của tớ để đây, thì cậu để đâu được."

"Ở dưới ngăn bàn để cái hộp nhỏ, để vào đó, rất tiện." 

Lúc này bạn nữ cùng lớp với Mạc Thiến ồn ào:"Mình cũng muốn tìm một bạn trai thật cao"

Lại môt lần nữa, hai ngừoi thành tiêu điểm chú ý.

Mà Tô Lương Ngữ cố tránh né chỗ hai người, nhìn quanh phòng học, lúc này kêu lớp trưởng của lớp nói trong phòng có một cửa sổ trục bị hỏng, bảo cậu ta chú ý một chút, báo cáo với giáo viên chủ nhiệm để sửa lại, sau đó lại bảo:"Lát nữa tới phòng hội học sinh họp."

"A. Thực ra em không phải lớp trưởng, lớp trưởng của bọn em nổi tiếng lắm, đang cùng ân ái với bạn gái sau lưng anh kìa, vậy nên em mới lại đây xem anh nói gì." Nam sinh kia ủy khuất trả lời .

"Ừ... Vậy cậu chuyển lời cho cậu ta, nói cậu ta gọi thêm nam sinh đi nhận sách nữa." Tô Lương Ngữ nói xong, lại nhìn nhìn, nói:" Mạc Thiến, cậu lấy cây lau nhà với thùng rác lên phòng học đi."

"Sao tớ phải làm mà không gọi người khác chứ." Mạc Thiến không vui chút nào.

"Vì cậu không cần dọn đồ nữa."   Tô Lương Ngữ nói xong thì đi ra ngoài. 

Lúc đó có một nam sinh nói:"Bạn trai cũ trả thù đây mà."

"bạn trai cũ cái quỷ gì." Mạc Thiến lẩm bẩm oán giận, nhưng vẫn ngoan ngoãn đi lấy cây lau nhà, nhưng mà nam sinh kia vẫn không buông tha, tiếp tục nói:" Ân ái cái gì chứ, ngu mà, nói thật, bạn trai đương nhiệm so với Tô Lương Ngữ thì còn kém xa, cô đúng alf mắt bị mù rồi."

(edit) Quay về tuổi 15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ