Chương 1: cuộc sống trước khi xuyên
Để mừng sinh nhật Bangtan 13/6/2013- 13/6/2019 thì cho phép tui đăng truyện thứ hai lên
_______
Truyện lấy bối cảnh tương lai, thế kỉ 22, đồ công nghệ vô cùng phổ biến, có thể nói là giống Doraemon những nó hoàn toàn là TK 22. Đồng thời con người cũng sở hữu dị năng riêng
Thế giới ngày ngày đã bước sang thời đại công nghệ, các tập đoàn lớn thì cứ tranh nhau mà phát triển ở hầu hết ở mọi lĩnh vực. Dị năng cũng xuất hiện nhưng có thể nói là rất hiếm, nhưng chủ yếu được thay thế bằng công nghệ là đa số. Top 5 hùng mạnh bao gồm, SG, Mân gia, Ngô gia, Đoàn gia và Vương gia.
Ngoài mặc sáng của xã hội thì mặt tối phát triển cũng không kém đó chính là hắc đạo. Các hắc bang ngày càng nhiều nhưng chúng chỉ là hạng tép rêu, hiện tại thống trị hắc đạo gồm 5 bang lớn.
---------------------------------------------------------------------------
" Thằng Mark đứng lại cho bố"
Một thanh niên chạy trên chiếc moto đằng sau đang rượt, đuổi, dí, và bắt cho bằng được thanh niên đang chạy đằng trước.
"Không đứng lại thì làm gì nhau, bố mày éo thích đứng lại"
Thanh niên này cũng chẳng có vẻ gì là sợ sệt trước killer đằng sau. Khuôn mặt tuấn mỹ hiện đầy vẻ gợi đòn.
"Thằng quễ!! trả con lại cho trẫm!!!!"
Vâng! Tóm lại thì tình hình là hiện tại tại đường cao tốc sát biển, có hai bạn trẻ đang chơi trò chơi đuổi bắt nhau trên hai chiếc moto phân khối lớn, người trước vừa chạy vừa cười người sau đuổi theo với anh mắt sắt hơn móng của hoàng thượng.
Đang ở biển mà đúng không, còn chạy sát đường đèo với tốc độ cao. Cho nên hậu quả là....
* Chuyển cảnh*
...
1 tiếng sau khoảng thời gian đầy chật vật.
" Thằng quễ mới giỡn với mày chút xíu mà mày tông tao lọt xuống biển luôn, mày có coi tao là bạn không hả?"
Mark trong bộ dạng ướt hơn chuột lột vì anh vừa lếch lên từ dưới đáy đại dương, còn con siêu xe thì trôi đi mất xác. Anh vừa bước ra từ nhà tắm trên người là bộ đồ thoải mái và đang nhiệt tình lau tóc bằng khăn.
" Mày đụng vào bảo bối yêu dấu của tao thì tao sẵn sàng tru di cửu tộc nhà mày"
Hung thủ đã khiến Mark có một vé tắm biển vào trưa nắng, cậu thanh niên đi chung với Mark đang tựa mình vào cửa sổ và quay lại nói chuyện với thằng bạn một cách hết sức vô tội vạ.
" Tao mượn coi thôi làm gì ghê dạ?"
Mark ủy khuất nhìn lại thằng bạn thân của mình bằng ánh mắt như muốn nhào đến mà bóp chết thằng bạn này. Ta nói bạn bè như cái quần ống cao ống thấp.
" Mượn coi có cần phải bỏ chạy vậy không? bán hết mấy căn biệt thự nhà mày thêm vài cái công ti của mày nữa cũng không đủ đền cho tao đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga/xk] All My Love✓
FanfictionNgày đăng:13/06/19 Tác giả: Hoa Hoa Bối cảnh thế kỉ XXII. Thể loại: Allga, xuyên không, Dị năng, đam mỹ, nhất thụ đa công, ngạo kiều thụ, cường thụ.... Trailer: Tôi từng có quá khứ không tốt, chỉ là những cảnh chém giết thường gặp. Tôi gần như đã...