Chương 30: Kết nạp thành viên vào hội nam sủng
Hôm qua không đăng được vì bệnh
__________
Cả hai đã trở về nhà của Thái Bảo, leo thẳng lên thư phòng rồi ngồi tám. Không quên đặt hai ly cafe giáo hàng nhanh bên quán Hạo Thạc. Thành hai con nghiện Cafe mất rồi.
"Vậy là Thạc Trấn đã biết được mọi chuyện rồi sao?"
" Ừm. Bảo nè anh có chuyện muốn nói"
Anh nghiêm túc nhìn nó nữa muốn nói nữa lại không, hiểu được anh khó xử như thế nào nó vội vàng lên tiếng.
" Nếu anh thấy khó nói quá thì thôi không sao hết"
" Không. Chuyện là....trước đây anh từng tham gia vào một tổ chức sát thủ"
Nó chăm chú vào thông tin anh sắp nói, hai tay đặt trước mặt chóng cằm lên đôi mắt khẽ nhíu lại.
" Tổ chức đó là Blackwings"
Quả thật trước đây anh từng là sát thủ nhưng không ngờ lại thuộc quyền kiểm soát của Blackwings.
Blackwings một tổ chức sát thủ tiếng tâm nhất nhì hắc đạo, sở hữu đội ngũ sát thủ và các nhà khoa học số một thế giới, chuyên về các lĩnh vực khác nhau một tổ chức bí ẩn và không nên động vào.
" Chuyện đó thì sao?"
" Thạc Trấn cũng đã biết anh là người của tổ chức đó, nhưng điều làm anh khó hiểu là ấn kí của tổ chức đó lại xuất hiện trên người của Mân Doãn Khởi"
Nó trầm ngâm suy nghĩ một hồi lâu rồi nói.
" Theo em biết ấn kí của họ cũng khá đặt biệt. Mỗi tân binh mỗi khi kết nạp sẽ được bang chủ hoặc bang phó đánh dấu bằng ấn kí tạo ra bằng sức mạnh, chúng không dễ xoá trừ phi người mang ấn kí chết nhưng theo em thấy đồ anh đã được trọng sinh một lần nữa nên ấn kí sẽ suất hiện trên cơ thể mới của người từng mang nó, nói cách khác ấn kí đã làm quen với khí của chủ nhân nên sẽ suất hiện trẻ e cơ thể của họ cho dù họ có là một người khác"
Loại ấn kí này quả là đặt biệt, một khi đã là người của tổ chức này thì không có cách nào thoát ra trừ phi đó chính bằng chủ vô hiệu hoá và khi họ chết đi ngay cả bang phó cũng không làm được gì. Nhưng anh thắc mắc làm sao thằng nhóc này lại biết chuyện của Blackwings.
" Sao chú có vẻ rõ về tổ chức này thế"
" À là do tìm hiểu thôi"
Anh vẫn ngờ ngợ nhìn nó rồi thôi tay cầm ta tách Cafe lên mà uống, nó nhìn anh thầm nở một nụ cười bí ẩn rồi chợt biến mất như chưa có gì từng xảy ra.
" À đúng rồi, người giáo dịch với chúng đêm qua là một người phụ nữ, nghe giọng nói thì còn khá trẻ, anh không phát hiện được tín hiệu của máy giả giọng nên có thể chính là giọng thật của cô ta"
" Một người phụ nữ? Anh miêu tả lại dáng vẻ cô ta được không?"
Anh đang cố gắng nhớ.
" Dáng người tầm m59 hay 60 gì đó, anh không thể thấy được tóc cô ta và cả trang phục nữa cô ta mặc một cái áo choàng dài còn đeo cả mặt nạ geisha, và cô ta biết sử dụng súng hình như là cũng biết võ, dị năng có hay không anh cũng không chắc. Giọng nói của cô ta khá êm tay nghề rất dễ có cảm tình nhưng thái độ cô ta khá hóng hách"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga/xk] All My Love✓
FanfictionNgày đăng:13/06/19 Tác giả: Hoa Hoa Bối cảnh thế kỉ XXII. Thể loại: Allga, xuyên không, Dị năng, đam mỹ, nhất thụ đa công, ngạo kiều thụ, cường thụ.... Trailer: Tôi từng có quá khứ không tốt, chỉ là những cảnh chém giết thường gặp. Tôi gần như đã...