Chương 22: Tin dữ
____
Đúng như kế hoạch của họ, mỗi người thầy phiên nhau mà đến làm phiền anh, anh cũng chả hiểu cái quái gì nhưng mà hôm nay là ngày anh hạnh phúc nhất vì cuối cùng cũng được rời khỏi cái" địa ngục trần gian" này, í là ám chỉ cái bệnh viện đấy. Nhưng mà hôm nay cũng lại là một ngày vô cùng bất hành vì có mặt đủ cả dàn nam chính, à hôm nay là chủ nhật.
" Rồi mấy người làm cái gì mà tập trung đầy đủ thế, làm chủ tịch mà rảnh thế à?"
Anh nhíu mày khó chịu trước dàn nam chính, Nam Tuấn cùng Tại Hưởng thứ dọn hành lý cho anh Chí Mẩn cùng Chính Quốc thay phiên nhau mang ra ngoài, Hạo Thạc ngồi cạnh anh tâm sự, Thạc Trấn tranh thủ kiểm tra lại lần cuối cho anh tiện thể xơi ít đậu hủ.
" Chúng tôi chỉ là muốn giúp anh thôi"
Tại Hưởng lên tiếng sau một lúc đứng nhìn anh. Hạo Thạc nhanh chóng đến đở anh đi mà anh làm gì cần đỡ chỉ là cậu muốn thế thôi. Tính tới giờ người gần gũi được với anh nhiều nhất chỉ có Hạo Thạc.
" Khởi, chúng ta đi thôi"
" Thêm kính ngữ đi em trai"
Anh nhíu mày khó chịu khi cậu lược bỏ kính ngữ khí xưng hô với anh.
___
Cả bảy người cùng ở trên cùng một chiếc xe, chỉ có Nam Tuấn và Hạo Thạc là thoải mái nhất khi trò chuyện với anh, còn bốn người kia không biết mở lời thế nào.
Trên chiếc xe bảy chổ, Nam Tuấn và Thạc Trấn ngồi trên ghế lái và phụ lái, hai ghế cuối cùng là chổ của Chính Quốc và Tại Hưởng băng ghế trên là của ba người còn lại.
Thấy anh trò chuyện rồi cùng cười với Hạo Thạc, Chí Mẩn nhanh chóng đánh liều mà xen vào ôm anh từ phía sau tay đặt trên vài anh.
" Khởi! Anh muốn đi đâu chơi không dù sao anh cũng muốn đi lâu rồi mà"
Hắn dịu dàng hỏi anh, anh cũng chả quan tâm đến tư thế hiện giờ hửng hờ trả lời.
" Tôi nên về nhà trước "
" À"
Đến trước cổng biệt thự Mân gia, cửa tự động được mở ra, chạy xe thẳng vào khuôn viên qua con đường được bảo đầy bởi hoa hồng trắng. Ông bà Mân cũng hay tin con trai hôm này được xuất viện và có ý định đến đón nhưng anh đã gọi nói với họ một tiếng nên giờ họ đang đứng trước cửa chờ anh.
Nhìn thấy chiếc xe đen chạy từ từ vào mọi người ai cũng ngạc nhiên vì trên mũi xe rõ ràng là biểu tượng của tập đoàn SG họ xuất hiện ở đây làm gì?.
Chiếc xe dừng lại trước cửa chính nơi ông bà đang đứng, Hạo Thạc nhanh chóng mở cửa vì cậu là người ngồi gần nhất, Doãn Khởi bước xuống đón nhận cái ôm của mẹ mình cùng ánh mắt vui mừng của ba Mân.
Cô em gái của anh nhanh chóng chạy đến ôm chầm lấy người anh trai của mình.
" Anh không được để mình bị thương nữa đâu đó, em ở nhà buồn lắm anh biết không?"
" Thằng Bảo đâu? Chưa về sao?"
" Nó đi đâu mà về? Cả tuần nay mất tích ở xó nào rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga/xk] All My Love✓
FanfictionNgày đăng:13/06/19 Tác giả: Hoa Hoa Bối cảnh thế kỉ XXII. Thể loại: Allga, xuyên không, Dị năng, đam mỹ, nhất thụ đa công, ngạo kiều thụ, cường thụ.... Trailer: Tôi từng có quá khứ không tốt, chỉ là những cảnh chém giết thường gặp. Tôi gần như đã...