Chương 67

210 18 9
                                    

Chương 67: kẻ thù thật sự?

_____

Người đó là Kim Nam Tuấn.

" Nam Tuấn! Cậu làm gì vậy?"

Kim Nam Tuấn từ đâu xuất hiện trong một bộ đồ đen, đôi mắt vẫn bình thường không có dấu hiệu bị kiểm soát nhưng tại sao lại bảo vệ thằng nhóc đó.

Nam Tuấn không trả lời trực tiếp tạo một bức tường cây trói lấy cả ba người trước mặt dù cho họ có kháng cự đến đâu. Dị năng của Kim Nam Tuấn có mạnh thật nhưng đối với nhóm Doãn Khởi thì có thể thoát ra khỏi đám cây này nhưng sao hôm nay nó lại mạnh đến là thường.

Trên những đường vân của dây leo là một dòng chảy màu đen đang không ngừng tiếp thêm sức mạnh cho chúng và dòng chảy đó xuất phát từ Ngô Thái Bảo.

" Nam Tuấn!!..... Em bị... thằng nhóc đó... điều khiển ...đúng không?"

Doãn Khởi cố gắng bật ra từng chữ khi đống dây leo ngày càng trói chặt hơn, Nam Tuấn không trả lời vẫn là sự im lặng và lạnh lùng.

Thái Bảo đã mở cánh cửa bước vào không gian riêng của nó.

" Chúng ta đi thôi"

Cả hai nhìn lại tất cả một lần cuối rồi đi vào trong không gian.

Dây leo cũng từ đó rút về lòng đất thả tất cả mọi người ra, Doãn Khởi vuốt nhẹ lòng ngực đôi mắt căm thù hiện lên. Không lẽ tên nhóc đó đứng sau tất cả mọi chuyện.

Lý do là gì chứ?

Doãn Khởi quay về hướng của Charlie, tức giận mà nắm lấy cổ áo anh ta.

" Anh biết gì về chuyện này?"

Đôi mắt anh hằng lên những tia máu sự tức giận đưa lên đỉnh điểm cứ như thể sắp bóp chết người trước mặt.

" Chuyện này là sao?"

Anh hỏi lại. Chí Mẩn cùng Chính Quốc nhanh chóng bước đến kéo anh ra, trấn tĩnh, bất cứ chuyện gì muốn giải quyết tốt đẹp thì đầu tiên cần phải có lý trí và Doãn Khởi đang dần mất kiểm soát.

" Khởi, bình tĩnh"

Chí Mẩn vuốt nhẹ tâm lưng anh. Charlie chỉnh lại cổ áo nghiêm chỉnh trước mặt anh.

" Thành thật thì tôi cũng còn thấy bất ngờ"

" Làm sao chúng tôi biết được anh có phải một phe với Ngô Thái Bảo, ngay từ ban đầu anh đã là thuộc hạ của cậu ta. Đến anh Nam Tuấn cũng bị điều khiển"

Chính Quốc quay sang lên tiếng, thật sự thì chuyện này khó mà bình tĩnh cho được.

" Tin hay không tùy mọi người. Tôi sẽ cử người đi thám thính xem ba người họ có thể ở đâu. Chúng ta nên tìm chổ an toàn nghỉ ngơi, lũ cuồng dã cấp hai sắp đến rồi đấy"

Nói rồi anh ta giục Jane đang còn bất ngờ cả hai nhanh chóng rời đi tìm chổ ẩn náu an toàn.

" Thằng nhóc này rốt cuộc đang làm cái quái gì thế?"

Cả ba nhìn theo hai người vừa rời đi. Chí Mẩn lên tiếng, hắn và Chính Quốc đều đưa ánh mắt lo lắng nhìn anh.

" Anh ta nói đúng, chổ này ở lâu không an toàn, vẫn là nên đi trước."

[Allga/xk] All My Love✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ