Chương 39: Đã đến lúc ?
Chổ nào các bạn đọc sai chính tả với không hiểu rõ thì comment vào cho mình sửa nhá
#luvu
___________Tạm thời bỏ qua chuyện' mẹ kính yêu đã bỏ những tên đáng ghét này ở nhà chung với mình' , anh xử lý xong bữa ăn của mình rồi đi ra ngoài dạo. Mấy người kia xin đi ké dữ lắm nhưng anh bỏ hoàn toàn ngoài tai, không còn cách nào khác họ đánh len lén đi theo.
Trời hôm nay khá đẹp, anh đi đến bờ sông cạnh công viên, chọn đại một băng ghế đá rồi ngồi đó tận hưởng, trời hôm nay nhiều sao vô cùng còn có gió mát nhưng chẳng hiểu sao trong lòng anh lại dâng lên một cổ bất an.
Những ngôi sao dần dần mờ trên bầu trời đêm, gió thổi mặc dù nhẹ nhưng không hề mát mà là những làn gió lạnh. Anh cảm nhận được trong không gian này còn tồn tại một thứ gì đó không xác định nhưng anh khẳng định thứ đó chẳng tốt lành gì.
Sáu anh chàng đằng sau không biết có cảm thấy gì không nhưng họ vẫn ngồi một góc quan sát anh một cánh rất bình thường, anh cùng không hay biết có họ theo sau chỉ ngồi đó mà nghĩ đến những chuyện không hay sắp xảy ra.
Đột nhiên mọi thứ trở nên im lặng, không còn nghe thấy bất cứ một tiếng động gì từ những phương tiện đang chuyển động trên còn đường đằng sau lưng, thậm chí chúng chẳng còn chuyển động mà hoàn toàn đứng im, cả những còn tàu, những chiếc du thuyền đang chạy trên con sông trước mặt. Chỉ còn nghe thấy được tiếng sóng êm ả đánh vào thành đê và nghe rõ cả tiếng gió mà vốn rất khó để nghe thấy.
Mưa chợt trút xuống mặt đất một cách xối xả, anh đứng dậy cả người ướt nhem mà quan sát xung quanh, những cơn gió lại ập đến khiến anh lạnh run người, một tay ôm lấy thân mình một tay che chắn cho tầm nhìn trước mắt. Từ đằng xa hai chiếc bóng màu đen lao rất nhanh về phía anh, lướt ngang người với tốc độ chóng mặt, chúng cứ đi chuyển anh cứ né từng đòn, chiếc áo anh mặc đột nhiên rách một đường hai kẻ này không đơn giản chỉ muốn phô trương tốc độ mà còn muốn trừ khử anh.
Doãn Khởi chờ đến lúc thích hợp, anh nhảy lên lan can rồi đạp một phát thẳng vào cả hai tên đó khi chúng vừa lướt qua nhau, do tốc độ của anh rất nhanh chúng không kịp trở tay nên văng ra xa nhưng cũng nhanh trở về trạng thái sẵn sàng chiến đấu.
" Các người là ai?"
" Là ai không quan trọng, quan trọng là cậu phải đi với chúng tôi........Dù là người sống hãy đã chết!"
Tên còn lại trên tay đang cầm một khẩu pháo sáng nhắm thẳng lên trời mà bắn, áng sáng bắn lên tạo nên một chùm sáng kèm theo một tiếng nổ trên không trung.
Tiếp sau đó có thêm ba tên đến ngay sau khi bầu trời trở lại thành màu đen, chúng bao vây anh đến chẳng còn một tí sơ hở rồi cùng nhau lao đến tấn công.
Anh ngồi xuống tạo ra một quả cầu màu đen trong suốt bao bọc lấy thân mình khi chúng vừa đến, chúng chẳng phải người bình thường mà là dị năng giả, cả năm tên đều rất mạnh, đánh cầm cự một chút thì được nhưng nếu muốn thoát rất khó.
Đột nhiên quả cầu bảo vệ vỡ ra làm chúng lùi ra một chút đồng thời lại gây ra không ít tổn thương cho anh. Đảo lại một chút, trong lúc anh đang cố gắng cầm cự, một tên trong số chúng đã tác động vào quả cầu bằng một thiết bị công nghệ có sức công phá lớn làm nó vỡ tung ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga/xk] All My Love✓
FanfictionNgày đăng:13/06/19 Tác giả: Hoa Hoa Bối cảnh thế kỉ XXII. Thể loại: Allga, xuyên không, Dị năng, đam mỹ, nhất thụ đa công, ngạo kiều thụ, cường thụ.... Trailer: Tôi từng có quá khứ không tốt, chỉ là những cảnh chém giết thường gặp. Tôi gần như đã...