Chương 61

323 21 11
                                    

Chương 61: Hàn Băng Tinh

Cái này có gọi là đánh úp không?

Sợ up rồi lại cúp dài hạn hehe

_____________

" Anh sẽ lo cho Tại Hưởng, em và Chính Quốc cứ đi tiếp"

Doãn Khởi cùng Chính Quốc gật đầu rồi quay sang tham gia vào cuộc chiến bên kia. Lần này thì có vẻ sự có mặt của họ đã gây chú ý hoàn toàn nên từ bên ngoài đã xuất hiện thêm vô số xác thủ. Nhưng họ đã đến đây và đã chuẩn bị rất nhiều, quân mai phục bên ngoài đang tiêu diệt từng tên một. Anna phải ở lại chỉ huy nên cô không thể theo Charlie vào trong này. Y vừa đến, cuồng dã cấp thấp ở đây cũng đã gần bị tiêu diệt triệt để, tuy nhiên chúng lại tập trung bảo vệ một thứ khác, đó chính là cánh cửa hầm đằng kia.

Nhìn cũng hiểu bên trong đó chắc hẳn rất quan trọng nên mới ra sức bảo vệ như thế nhưng cũng chẳng phải chuyện to tác gì để diệt sạch lũ gác cổng kia.

" Chưa vào được bên trong mà sức lực đã giảm đáng kể rồi"

Doãn Khởi nói với Thái Bảo.

" Bên ngoài tình hình đã ổn, Anna sắp đến đây"

Charlie vừa đến, vung súng bắn nát đầu một con.

" Nhanh chóng mở cửa hầm, chúng ta sẽ xuống trước. Đội của Anna sẽ lo liệu phần còn lại, bên ngoài đã ổn thì cô ấy sẽ đến đây nhanh chóng"

Doãn Khởi nói. Thái Bảo gật đầu rồi nó nhìn lại Tại Hưởng cùng Thạc Trấn đang ở trong bong bóng giữa biển cuồng dã. Tại Hưởng bị đã thương khá nặng và có lẽ bác sĩ Thạc Trấn sẽ chăm sóc cho hắn trong lúc mọi người đi.

Jane thông báo đã mở được cửa hối thúc mọi người nhanh chóng di chuyển vào vì sự tấn công của đám cuồng dã ngày càng gay gắt hơn khi cửa đã được kích hoạt.

Luồng sáng tím ánh lên, kim loại cùng cửa kính trồi lên mặt đất tạo thành một chiếc lồng lớn đủ chỗ cho hơn mười người. Doãn Khởi, Chính Quốc, Thái Bảo, Charlie cùng Jane bước vào mà chẳng chú ý đế con cuồng dã sắp tấn công đến Jane.

Cô hoảng hốt quay lại con cuồng dã cũng vừa lao đến định tóm lấy cô thì một phát đạn bắn nát đầu nó. Đội của Anna cũng vừa kịp vào đến.

" Không sao chứ"

Con cuồng dã ngã xuống cũng là bóng dáng Anna xuất hiện trên tay là khẩu súng trường, cô phân phó thêm 8 người bước vào chiếc lồng cùng nhóm Doãn Khởi.

" Mọi người cứ đi trước, chúng tôi sẽ yểm trợ"

Rồi cô lại vươn súng bắn vào đầu vài con cuồng dã.

" Nhanh lên"

Thái Bảo ra lệnh, mọi người yên vị trong chiếc lồng kính, ánh sáng tím loé lên một lần nữa rồi kéo cả chiếc lồng xuống theo đường ống to lớn.

Bên ngoài tấm kính chỉ toàn một màu đen chẳng hề nhìn thấy gì khác, cũng như chẳng nghe được bất cứ tiếng động gì. Và đó chính là một trong những thứ tiêu biểu của nỗi sợ, sự im lặng và bóng tối.

[Allga/xk] All My Love✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ