Chương 63

286 19 1
                                    

Chương 63: Chào mừng Chí Mẩn

Còn định hôm nay hoàn truyện nữa cơ mà dẹp ý định đó lâu rồi.

Anyway. Happy 7th university

2013 When 7 superstars were born....and now, in 2020 happy 7th birthday of BTS.

____

Không gian của Doãn Khởi tựa như một thảo nguyên xanh ngát dài bất tận, yên bình và trong sáng chẳng giống cái dị năng anh đang sở hữu, Ám hệ. Nhưng mà lúc trước nó không có như một thiên đường như thế này.

Doãn Khởi thả Chí Mẩn ra, anh Doãn chắc không gian của hắn ta đã bị thu lại, mọi người có lẽ đã thoát ra ngoài. Cắt đứt suy nghĩ của Doãn Khởi là một Chí Mẩn liên tục lao đến như muốn lấy mạng anh.

Doãn Khởi di chuyển gần bằng tốc độ ánh sáng khiến cho Chí Mẩn không tài nào bắt kịp, đến khi hắn gần cạn năng lượng mới thật sự tấn công hắn, đối với sức của anh chiến đấu từ nãy đến giờ đã tiêu hao không ít nên mới sử dụng kế quản binh như thế này.

....

Nhóm Thái Bảo cùng nhóm Chính Quốc đã gặp mặt tại trung tâm thương mại và họ đang phải chạy việt dã vì số lượng sinh vật biến dị ở đây quá đông.

" Không thể cứ chạy mãi thế này được"

Giờ thì đi xuống không được mà đi lên cũng không xong, từ khi đi vào trong không biết như thế nào lũ cuồng dã này lại xuất hiện nhiều thêm, không còn hình dạng của một con người lơ đãng vô tri vô giác mà trở thành những quái vật khát máu chuyên săn đuổi những kẻ còn sự sống.

Chạy đến gần cầu thang thị họ thật sự đã bị bao vây bởi biển cuồng dã. Chúng di chuyển khá nhanh gây cho họ nhiều bất lợi, các thành viên hiện tại ở đây của BlackWings ngoại trừ Jane thì còn lại đều không có dị năng, thậm chí là Charlie nhưng kĩ thuật chiến đấu của họ không tồi. Họ nhanh chóng lắp đạn vào rồi lên đạn nhắm bắn từng con một. Và đương nhiên năng suất của người bình thường sao có thể so được với dị năng giả.

Dị năng của Jane là Vạn vật sinh, một nhánh sức mạnh của mộc hệ, thứ sức mạnh có thể hồi sinh thực vật và có thể khiến chúng đâm chồi phát triển ở bất cứ đâu. Từng cây hoa bắt mồi nằm trong lồng của gian hàng hoa bên cạnh trở nên đột biến, chúng to lớn và nuốt chửng vài ba tên cuồng dã đi ngang qua.

Chính Quốc chém những luồng gió lớn chặt đứt cả người mấy con cuồng dã đi qua nó, gió đi đến đâu là mỗi tên  cuồng dã bị đứt ra làm hai rơi thẳng xuống sàn tạo thành cảnh tượng nhớt nhát.

Cũng như dị năng hắc ám của Doãn Khởi, Ngô Thái Bảo cũng có khả năng hút cạn nguồn sống của kẻ địch như cách Doãn đã làm với hai tên sát thủ trong bữa tiệc, chỉ là thay vì những bộ phận con người sẽ bị hút vào hố đen không đáy thì từng con ấu trùng sâu bướm sẽ đục thủng từ bên trong, từ từ gặm nhấm từng tảng thịt rồi chừa lại phần cứng nhất đó là xương.

" Được rồi, giờ chúng ta không thể xuống dưới, hãy lên tầng thượng để sang các tòa nhà khác"

Thái Bảo nêu lên ý kiến, mọi người gật đầu rồi tiến hành.

[Allga/xk] All My Love✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ