Chương 54: quyết chiến (1)
____
Thạc Trấn sau khi nghe tin thì tức tốc chạy đến BW an ủi ông bà Mân cùng Doãn Khởi. Bà Mân cứ khóc, bà rất lo cho con gái của mình, ông Mân thì cứ buồn rầu.
" Đội số ba đã đến chổ phát ra tín hiệu cuối cùng của cổng không gian, có đồ dùng của cô Doãn Nghi và mảnh giấy này"
Anna đưa cho Thái Bảo mảnh giấy, nó chỉ mà một tờ giấy nhàu nát nhưng cái loại giấy đắt tiền và chất lượng này đã thu hút sự chú ý của những người làm nhiệm vụ.
Tờ giây bị xé bên trong là những chữ vô nghĩa " 新". Không ai có thể hiểu nó.
" David, tôi nghĩ cậu nên đi nghỉ đi. Sắc mặt cậu không được tốt rồi đó"
Anna quan tâm khi boss của cô gương mặt hiện tại trắng bệch y như người chết, mồ hôi nhễ nhãi, người lại còn lạnh lạnh. Cứ như là đứng cạnh một cái xác chết.
" À....ừm"
Ai cũng thấy thằng nhóc này chỉ sốt thôi mà sao nhìn ghê vậy, với tư cách là một bác sĩ Thạc Trấn đã đứng lên dẹp loạn, quăng nó vào phòng kiểm tra cho nó một chút.
" Không ngờ cậu là bang chủ BlackWings ha"
Thạc Trấn vừa dọn dẹp vừa nói trên môi nở nụ cười.
" Tôi không được sao? Bất ngờ lắm à?'
Thái Bảo nằm yên trên giường gương mặt nhợt nhạt nhưng vẫn không chịu thua được.
" Tất nhiên là bất ngờ rồi vì SG và BlackWings trong giới hắc đạo vốn đâu có ưa gì nhau. Thôi nghỉ ngơi đi tôi đi trước"
Nói rồi Thạc Trấn đi ra ngoài và đóng cửa lại.
....
Michiko ngồi ở nhà lại thấy bất an, cô vốn là một cô gái bình thường chỉ có chút kĩ thuật làm dược sư, bằng một cách nào đó cô đã có được dị năng, đương nhiên nó là nhân tạo. Từ đó giác quan thứ sáu của cô luôn mạnh hơn bao giờ hết.
" Bà chủ, bên ngoài có tiểu thư Lucia muốn gặp muốn gặp cô"
Cô đứng dậy đi xuống lầu, nơi mà cô bạn thân ngày nào đã ở đó chờ sẵn.
"Luci có chuyện gì vậy?"
Cô bạn kia uống một ngụm trà.
" Không có gì, đột nhiên muốn nói chuyện với cô"
Nở một nụ cười bí ẩn rồi bắt đầu câu chuyện.
" Cô và Bảo Bảo hiện tại tốt hơn chưa?"
" À thì.........cũng không tốt đâu......* Ngập ngừng*....mình chỉ muốn bên cạnh em ấy, cho dù em ấy có ghét bỏ"
" Cô nặng tình quá nhỉ?"
Michiko không nói gì.
" Sao cô không về với chồng hiện tại đi"
" Thật ra bọn mình ly hôn rồi, mình đâu còn giá trị gì với ông ta, mẹ mình cũng đã mất và mình chỉ có thể trở về đây"
" Tôi lại muốn cô trở về với ông ta?"
Michiko thắc mắc trước mấy câu nói của Lucia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga/xk] All My Love✓
FanficNgày đăng:13/06/19 Tác giả: Hoa Hoa Bối cảnh thế kỉ XXII. Thể loại: Allga, xuyên không, Dị năng, đam mỹ, nhất thụ đa công, ngạo kiều thụ, cường thụ.... Trailer: Tôi từng có quá khứ không tốt, chỉ là những cảnh chém giết thường gặp. Tôi gần như đã...