Chương 16: Chiến đấu.
Đánh úp đêm khuya khi toi ko ngủ được
Đọc nhớ vote nha. Luv u guy
________Sau khi Doãn Khởi cùng Hạo Thạc rời đi thì Chí Mẩn và Tại Hưởng cũng ra khỏi quán. Leo lên xe rồi cứ lái trong vô định, họ không chắc là họ đang tìm kiếm thứ gì hay một ai những họ cảm thấy có lỗi với một người.
Lái xe đến quảng trường trung tâm thành phố, do đã khuya rồi nên cũng chẳng còn ai chỉ còn lại những bóng đèn vàng thấp sáng cho một vùng không quá nhiều. Họ đỗ xe ở một bãi đổ xe gần đó rồi cùng nhau đi cái hồ nước ở trung tâm quảng trường. Chọn một cái ghế rồi ngồi xuống.
'' Không ngờ chúng ta bị con nhỏ đó dắt mũi ngay từ đầu. Còn nghe theo lời cô ta mà đi hại........Doãn Khởi''
'' Giờ tao cảm thấy có lỗi với anh ta lắm''
'' Nhưng mà lúc nãy anh ta.....''
'' Rốt cục là anh ta có quan hệ gì với anh Thạc hai người đó trông có vẻ rất thân. Người yêu chăng?''
Cả hai rơi vào mớ suy nghĩ rối rắm của chính họ, bây giờ họ bắt đầu để ý tới Doãn Khởi sao?
''Ê..Hưởng mày có cảm thấy có cái gì lạ lạ không?''
'' Tao thấy hình như là.....''
Giọng hắn bắt đầu nhỏ dần.
''Có ai đó đang ở đây ''
Nếu như chỉ là một người qua đường thì không có gì phải để ý nhưng họ cảm nhận được sức mạnh kinh khủng
đang quanh quẩn đâu đây không chỉ một mà là hai.Họ đứng dậy quan sát xung quanh, đèn từ hướng của Tại Hưởng bắt đầu tắt dần cả bên phía của Chí Mân nữa. Cả hai đâu lưng lại với nhau sức mạnh của họ cũng bắt đầu tăng lên, họ đang sẵn sàng chuẩn bị vào thế chiến đấu.
Từ hai hướng xuất hiện hai người, không chắc có thể gọi là người hay không. Chúng cao khoảng 1m9, đầu tóc bù xù, quần áo rách rưới, đối mắt không rõ tròng đen hay tròng trắng mà hòa lẫn chung vào một màu đỏ của máu, cái miệng mở to với những chiếc răng nanh nhọn hoắt, cánh tay dài qua đầu gối với bộ móng sắt nhọn. Chúng đang tiến lại họ.
'' Tao lo con bên này, con còn lại mày xử ''
''Ok''
Tại Hưởng lao đến con thú đó phóng tấn công nó bằng những quả cầu lửa, hắn dừng lại rồi dùng sức mạnh đốt cháy nó nhưng có vẻ là không ăn thua. Bên Chí Mẩn cũng không khá hơn, kim hệ phát ra những luồng sáng thấp sáng cả một vùng và gây ra những vết thương tương đối nghiêm trọng cho nó nhưng rồi cũng nhanh lành lại.
'' Chết tiệt tại sao mà không ăn thua gì hết rồi''
Chí Mẩn réo lên những đòn tấn công của hắn từ nãy đến giờ đều không thành công. Tại Hưởng phóng một tia lửa về phía con quái vật, chân của nó rời ra rồi ngay lập tức liền lại.
Hai người lại tiếp tục lưng chạm lưng. Lần này đến lượt những con quái vật đó phản công, những đón đánh của chúng như trời giáng, cả hai may mắn né được vài đòn tấn công nhưng sức của mấy thứ này quả là trâu bò không thể đánh lại chúng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga/xk] All My Love✓
FanficNgày đăng:13/06/19 Tác giả: Hoa Hoa Bối cảnh thế kỉ XXII. Thể loại: Allga, xuyên không, Dị năng, đam mỹ, nhất thụ đa công, ngạo kiều thụ, cường thụ.... Trailer: Tôi từng có quá khứ không tốt, chỉ là những cảnh chém giết thường gặp. Tôi gần như đã...