Chương 31

684 55 53
                                    

Chương 31: Boss

Theo định luật bảo toàn và chuyển hoá năng lượng ta có: " năng lượng không tự sinh ra cũng không tự mất đi mà chỉ chuyền từ dạng này sang dạng khác, vật này sang vật khác"

Thì trong truyện này của tui cũng có :
"Ăn hành cũng không tự sinh ra hay mất đi mà chỉ chuyền từ nam chính này sang năm chính khác thậm chí là năm nữ phụ cũng có vé".

Cho nên ta kết luận thêm một điều:" nhưng người càng được ưu ái sẽ có một tương lai tràn ngập hành và những người có hiện tại tràn ngập hành sẽ có một tương lai xán lạn"

ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
______________

Nhờ có sự giúp đỡ nhiệt tình của Thạc Trấn nên thương tích của anh hồi phục cũng khá nhanh. Đúng rồi nên hồi phục nhanh đi để ông còn cho cái tên Kim Thạc Trấn đó vài cái nện dép vì đã lấy đi first kiss của ông. CMN !!

Ngày nào gã cũng đến nhà anh, cũng may là bà má Mân và Doãn Nghi không ở nhà thường xuyên nên khoonv phát hiện ra chuyện anh bị thương hay việc gã điều đặn đến nhà để chửa trị cho anh.

Hôm nay anh chính thức bình phục và cũng có thể chính thức cho gã ăn dép, nên các người làm ở Mân gia sáng nay có dịp chứng kiến cuộc rượt đuổi có một không hai của hai vị chủ tịch hàng đầu thế giới.

" Đáng lẽ tôi không nên trị thương cho cậu để rồi giờ đây bị đánh như thế này"

Thạc Trấn tựa vào góc cây sồi lớn trong vườn nhìn anh đang ngồi bệch dưới đất mà thở, tuy rượt đuổi như thế cũng mệt lắm nhưng đối với gã thì rất vui và là những kỉ niệm đẹp đầu tiên cả hai có với nhau, biết đâu sau này lại có dịp kể cho con cháu nghe. Là do gã nghỉ thôi chứ anh mà biết được cũng không ngần ngại mà cho thêm vài cú nện vào nơi gã tự hào nhất đó là mặt tiền.

" Thì ai mượn anh làm thế, tôi có ép anh đâu"

Anh chu môi cãi lại vô cùng đáng yêu làm gã phì cười thiệt là! Còn người này chỉ có nước bắt anh đem nhốt ở một nơi nào đó chỉ có gã biết chứ không thôi lại có người giành.

Mơ đi nhé anh trai, anh nên nhớ truyện này là nhất thụ đa công, là nhất thụ đa công đó!!!.

" Cậu có lên công ty không? Tôi cũng có việc phải lên bệnh viện, cậu đi thì tôi cho nhờ xe"

" Đi chứ!"

Gã cùng anh đi đến công ty, cho anh xuống trước cửa nhìn bóng anh vào trong rồi mới yên lòng mà trở lại bệnh viện. Cũng vì chăm lo cho anh thôi, cũng rất đáng yêu đấy chứ.

Anh bước vào, chào hỏi những nhân viên rồi bước thẳng đến phòng chủ tịch. Ba Mân và một số cổ đông đang bàn luận một số vấn đề khi thiếu sự xuất hiện của ông Lâm, cũng phải thôi chắc ông ta đang bận rộn mà xử lý dụ hỗn độn do anh và thằng Bảo một tay gây nên.

Ông Mân tuy không còn làm chủ tịch nhưng các vị cổ đông vẫn rất tin tưởng ông những việc quan trọng ngoài Doãn Khởi ra thì ông luôn có mặt, không còn là cả bộ não nhưng ông là cánh tay phải đắt lực của riêng anh hay của cả tập đoàn nói chung.

Và mọi người cũng rất hài lòng về "Doãn Khởi bây giờ", bảo nhiêu tư chất kiến thức hay tài năng anh đều có đủ, cũng nhờ có anh nên tập đoàn hiện tại đã phát triển mạnh mẽ hơn trước và có những bước tiến chạy đà trong việc chuẩn bị cạnh tranh với cả các tập đoàn khác thậm chí là SG của lục thiếu hay BW của Ngô gia.

[Allga/xk] All My Love✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ