Chương 50

420 27 16
                                    

Chương 50. Bắt đầu

Chính thức nghiện bài "UGH"

Xem xong hai clip talk show của BTS với Jimmy với Carpoon karaoke là đi vào chuẩn bị liền đây.
___

Cả ngày hôm nay chạy vòng vòng lo cho Doãn Khởi, vừa về đến nhà là Bảo quăng cái áo vest bên ngoài, quăng luôn đôi giày và nằm ườn ra trên chiếc ghế sofa mà ngủ.

Michiko từ trên lầu bước xuống, nhẹ nhàng tiến đến rồi nhặt cái áo treo lên và đôi giày đem vào kệ, cô lại lủi thủi xuống bếp pha một ly trà hoa hồng thêm chút mật ong loại mà người yêu cũ của cô rất thích rồi trở ra phòng khách đặt lên bàn.

Vừa định bước đi thì người nằm trên sofa ngồi dậy.

" Chuyện đó là do cô làm sao?"

Khuôn mặt lạnh tanh với giọng nói thập phần đáng sợ. Cô quay lại vẫn đứng đó nhìn nó.

" Chuyện gì chứ? Chị có làm gì đâu"

Cô thắc mắc hỏi lại.

" Là chuyện quyến rũ mấy tên chủ tịch SG"

" Chị không có. Sao em lại nghĩ là chị làm chứ"

Tông giọng trở nên cao hơn ban đầu.

" Vì 'BlossomDead' đó là của cô bào chế mà, nó được tìm thấy trong cốc cafe của họ nên tôi nghi ngờ cô cũng là có căn cứ".

Cô ta bất ngờ khi nghe thấy cái tên đó.

" Chị thật sự không có làm, mặc dù nó là của chị. Đúng là chị không còn xứng đáng với lòng tin của em nhưng mà em phải tin chị, chị thật sự không có làm"

Michiko cố gắng giải thích nhưng người kia luôn hờ hững cô cũng biết nó sẽ chẳng xem mấy lời này ra gì.

...

" Cô ta còn ở đó chứ?"

Nó ngồi trên ghế sofa nghe điện thoại, mắt vẫn nhìn người con gái trong bếp.

/ Dạ, vẫn còn/

" Tạm thời anh cứ về trước"

/ Dạ/.

Nó cúp máy rồi đi lên thư phòng. Đóng cửa cẩn thận rồi ngồi xuống bàn làm việc, lại mở điện thoại và gọi ai đó.

" Charlie, có thông tin gì được gửi về từ bên đó chưa?"

/ Đang định gọi cưng đây. Lão cho người xây căn cứ ở Trung Quốc rồi, có thể là sẽ thực hiện nó ngay tại đó./

" Có thông tin gì liên quan đến mấy tên chủ tịch SG không?"

/Họ chính là người thử nghiệm/

.....

Tâm trạng Doãn Khởi có phần cải thiện sau khi nghe xong chuyện bị hạ độc của mấy người kia, nhưng mà tại sao phải kiểm soát mấy người bọn họ theo cách đó. Vẫn chưa hiểu chuyện gì  đang diễn ra.

Trước đây có nghe tên nhóc kia nói là họ trong đó có cả anh và nó đang bị một tổ chức nào đó nhắm tới, mục đích của chúng chính là nguồn sức mạnh tự nhiên của họ. Có thể cô gái đó chính là người của tổ chức đó.

[Allga/xk] All My Love✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ