Chương 70: Món quà đặc biệt, chào mừng trở lại
_____
Một tháng, khoảng thời gian không lâu cũng không mau kể từ cái ngày đó. Trong đầu Doãn Khởi luôn lập đi lập lại cảnh tượng Hạo Thạc che chở cho mình mà phải hi sinh mạng sống, anh ám ảnh từng giấc mơ, sắc mặc Doãn Khởi bắt đầu tiều tụy, Thạc Trấn cùng anh em rất lo cho anh, Thạc Trấn tuy tất bật ở bệnh viện nhưng ngày nào cũng cố gắng về nấu cơm tẩm bổ cho em người yêu, Chí Mẩn và Chính Quốc thì luôn đi làm cùng anh, hai người thay phiên nhau kè kè bên anh suốt trên công ty, Tại Hưởng thích pha trò trước mặt anh, anh thường mỉm cười nhẹ rồi xoa đầu hắn, còn hắn thì nhào đến mà ôm chầm lấy anh. Nam Tuấn luôn luôn chia sẻ hồ sơ sổ sách với anh, gã giành làm hết nhưng anh không chịu, anh muốn vùi đầu vào công việc.
Ba mẹ đặc biệt quan tâm đến anh trong khoảng thời gian này, hầu như tất cả mọi người đều lo cho anh.
" Con về rồi à, đến đây ngồi với chúng ta"
Anh vừa từ công ty trở về, ba mẹ kêu anh đến nói chuyện.
Mẹ Mân nhìn anh trìu mến, xót xa, tay vuốt nhẹ lên mái tóc anh.
" Dù con là ai thì con vẫn là con chúng ta, ba mẹ yêu quý con"
" Ba....mẹ hai người"
Anh nhìn họ, nói vậy là họ đã biết mọi chuyện.
" Con cái là do cha mẹ sinh ra, con ở bên cạnh bọn ta lâu như thế làm sao mà không hay không biết cho được, nhưng chúng ta đã xem con như chính con ruột của mình, dù có là Mân Doãn Khởi hay Min Yoongi thì cũng là con cháu Mân gia rồi. Con chấp nhận gọi hai chúng ta là ba mẹ, thì chúng ta phải có trách nhiệm với con"
Mắt anh rưng rưng. Bà Mân dịu dàng lau đi những giọt lệ kia.
" Đừng khóc con yêu"
Bà ôm anh vào lòng, ba Mân cũng vòng tay ôm lấy hai người.
...
Có một chuyện kì lạ nữa là Doãn Nghi dạo này hay đi ra ngoài với tên họ Ngô đó, anh còn tưởng chúng nó hẹn hò nhưng trên xe vẫn còn sự có mặt của cô gái tên Michiko, anh cũng thấy tò mò không biết họ đang làm trò gì.
" Chính Quốc này. Anh thấy Doãn Nghi dạo này lạ lắm"
" Em sẽ giám sát cổ cho anh"
Anh nhìn Chính Quốc, cậu chàng đang đưa tay chào kiểu chào quân đội với anh còn ra hiệu cứ giao cho em.
Quả thật thì ngày hôm sau Chính Quốc có đi theo mấy người bọn họ nhưng mà về thì lại im re, chỉ cười cười với anh bảo là bí mật rồi bỏ lên phòng, anh khó hiểu nhìn theo lại thấy Chí Mẩn với biểu cảm tương tự anh khi vừa nhìn Chính Quốc.
" Thằng nhóc hôm nay bị sao thế anh?"
Chí Mẩn khó hiểu hỏi anh, hỏi thì cũng như không thôi vì anh có biết chuyện gì xảy ra với Chính Quốc đâu.
" Chuyện là Chính Quốc có giúp anh quan sát Doãn Nghi, hôm nay Chính Quốc đi theo con bé nhưng về chẳng nói gì với anh. Còn tỏ vẻ bí mật"
" Bó tay luôn"
...
Đến hôm nay không còn chỉ có bốn người Doãn Nghi, Thái Bảo, cô Michiko và Chính Quốc kì lạ nữa, đến phiên Nam Tuấn và Chí Mẩn, hai người họ cũng bắt đầu kì lạ theo, Tại Hưởng với Thạc Trấn dạo này có nhiều công việc nên không thể về nhà để mà xem hai người đó có bình thường không. Ba anh người yêu thì cứ mang vẻ mặt có chút lo lắng có chút hi vọng làm anh tò mò đến sắp phát nổ luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga/xk] All My Love✓
Fiksi PenggemarNgày đăng:13/06/19 Tác giả: Hoa Hoa Bối cảnh thế kỉ XXII. Thể loại: Allga, xuyên không, Dị năng, đam mỹ, nhất thụ đa công, ngạo kiều thụ, cường thụ.... Trailer: Tôi từng có quá khứ không tốt, chỉ là những cảnh chém giết thường gặp. Tôi gần như đã...