Chương 58: Mảnh kí ức (2)
______
......
Min Yoongi khi xảy ra sự cố đã xuyên qua thân xác của Mân Doãn Khởi, đó là điều không ngờ tới được nhưng nó cũng giúp anh đỡ bị săn đuổi hơn lúc trước chỉ có điều lại xuất hiện thêm sáu cái đuôi dính người. Thái Bảo cũng rất bất ngờ với cái hoàn cảnh đó và bắt buộc phải thay đổi một số thứ.
Phải nói là ngay từ đầu nó mở một đường cho anh vào tổ chức có thể nói là bảo về anh vì chính Yoongi là mục tiêu duy nhất của cái lão già kia, anh sở hữu sức mạnh quá lớn nhưng theo cái suy nghĩ trước kia của nó thì việc bảo vệ anh chỉ là cái cờ để tránh phiền phức cho bản thân nó. Nó từng là người ích kỷ như thế đấy, mà sau này thì Yoongi như đưa một cánh tay kéo nó vào cái dàn Harem hùng hậu của anh. Ời chắc điên mất thôi.
Yoongi xuyên qua đây không có nghĩa là anh an toàn, cơ thể Doãn Khởi sớm đã có dị năng Quang Minh tiềm ẩn, anh cũng đã khai thác được nó thậm chí rèn luyện và cân bằng với sức mạnh anh đang có. Có thể anh đã đụng độ với chúng trong một trận chiến nào đó mà cái tên Mân Doãn Khởi trở thành mục tiêu hàng đầu của chúng với tư cách con mồi song hệ.
Việc chúng bắt Doãn Nghi có thể là nhử anh nhưng có cần phải bắt luôn cô ấy không? Có thể là do tư thù cá nhân đây mà.
Không thể nào ngăn được Doãn Khởi đi giải cứu, hơn nữa, bốn trong sáu người anh yêu còn bị điều khiển như một con tin khác khi chúng gặp sự cố gì lúc bắt Doãn Nghi, giờ chỉ có thể nhờ hai lão công của anh ta trông hộ thôi.
Câu chuyện được nó kể cho Doãn Khởi bên cạnh đương nhiên phải lược bỏ một số chi tiết hơi dư thừa.
" Tôi thấy có thể người như cậu không muốn dính phiền phức khi tôi nằm trong tay lão ta nên cho tôi vào tổ chức thì đúng hơn"
Ủa? Tui đâu có kể?. Ánh mắt Doãn Khởi hình viên đạn liếc nó một cái rồi thôi.
" Nói chung là Min đại sát thủ nhà ta rất bá, sức mạnh vô song cho nên cẩn thận coi chừng cái mạng đi cả mấy lão công của anh nữa đó"
Chú mày im đi, anh cười một cái rồi hỏi tiếp.
" À phải rồi khi nào thì chúng ta suất phát?"
" Ời ơi ông anh, thương tôi chút đi. Thấy tôi còn thân tàn ma dại không? Mà chưa được đâu, căn cứ của chúng rất đáng nghi, anh đã xem mô hình rồi chứ. Tôi nghĩ nó không đơn giản thế, tên đó là một người thủ đoạn mọi thứ đối với ông ta phải thật hoàn hảo, có thể còn thứ gì đó được giấu bên trong"
Lại tiếp tục suy nghĩ, chỉ còn tiếng lá xào xạc. Anh hỏi một câu không đúng chủ đề.
" Này! Tôi muốn hỏi cậu chuyện này"
Nó không trả lời nhưng nhìn anh ý bảo nói đi.
" Tôi có quan sát Doãn Nghi mấy tháng trước, con bé hình như có tình ý với cậu"
Nó ngây ngốc nhìn anh. Anh lại nói tiếp.
" Tôi tiếp xúc với gia đình này cũng đã lâu, tôi cũng thương họ như chính bà mẹ ruột và Doãn Nghi như cô em gái ruột của tôi, ít nhiều thì tôi cũng có để ý một chút"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga/xk] All My Love✓
FanfictionNgày đăng:13/06/19 Tác giả: Hoa Hoa Bối cảnh thế kỉ XXII. Thể loại: Allga, xuyên không, Dị năng, đam mỹ, nhất thụ đa công, ngạo kiều thụ, cường thụ.... Trailer: Tôi từng có quá khứ không tốt, chỉ là những cảnh chém giết thường gặp. Tôi gần như đã...