chương 14

1.2K 99 1
                                    

Chương 14: Lấy lại cổ phần.

( Tung chap ăn mừng followers thứ 50)
______

Hôm nay bằng mọi cách phải mua cho được 15% cổ phần còn lại từ Lâm gia, chuyện đó có vẻ khá dễ dàng vì tình hình tài chính nhà họ đang gặp khó khăn không ít, chỉ cần có giá là họ bán ngay, tiền mua thì phải xài thẻ cũ rồi.

Doãn Khởi đang ngồi trong phòng khách vừa ăn trái cây vừa gác chân lên đùi mà suy nghĩ, xong lại lôi cái thẻ lúc trước ra mà ngắm nghía.

" Tiền à, vì một tương lai tươi sáng đang chờ phía trước, chúng ta phải đành chia xa nhau một thời gian. Anh sẽ rất nhớ em đó"

" Anh hai, sao anh cứ ngấm cái thẻ đó hoài thế?"

" Anh mày tiếc tiền"

Doãn Nghi chỉ còn có nước cười khổ vì ông anh này thôi. Từ khi anh tỉnh lại thì tính cách thay đổi hẳn lại còn lôi ra thêm một số tật năng nhất có lẽ là ham tiền, bằng chứng là thẻ của thằng nhóc kia đã bị ổng chiếm dụng và chưa có dấu hiệu trả.

" Anh sẽ sắp xếp mua lại cổ phần từ tay Lâm gia, tầm trưa nay anh sẽ đi danh tính thì phải giấu kín thôi"

" Theo em nghĩ họ chắc chắn sẽ không cho kẻ khác biết là họ chỉ còn 5% cổ phần, họ có thể sẽ tìm cách lôi kéo người mua về phía họ"

" Thì anh sẽ cho ông ta toại nguyện, lần này phải chơi một cú lật mặt rồi"

" Hôm nay em mới biết anh hai của em xảo trá thế nha"

" Còn rất nhiều điều em chưa biết về anh đó cô gái ạ"

___

Buổi trưa tại một nhà hàng năm sao, lão Lâm đã đến sẵn và ngồi trong phòng vip đợi người mà ông ta muốn gặp.

Khoảng 20' sau thì có một người dáng tầm 1m75 bước vào, là một người đàn ông trung niên bên cạnh còn có một cô thư ký riêng trông cũng bình thường không đẹp cũng không xấu. Thấy cả hai bước vào lão lập tức đứng dậy chào hỏi lễ phép.

" Hồ tổng! Rất hân hạnh được gặp ngài "

" Tôi cũng thế Lâm PHÓ tổng"

Giọng nói trầm nam tính nhưng nghe có vẻ là trẻ hơn khuôn mặt, chất giọng không giống của một người đàn ông trung niên mà giống của mấy cậu nhóc trẻ tuổi hơn. Người đó nhấn mạnh chứ phó và nó thành công khiến Lão tức giận trong lòng. Cả hai cùng ngồi xuống thảo luận.

____ flash back

" Ê ku đồ anh đặt chú đâu?"

" Về tới rồi"

" Ủa hai anh em mua cái gì thế "

Doãn Nghi đang thắc mắc không biết hai anh em đang nói cái gì.

" Rồi chế sẽ biết thôi"

" Chủ tịch, bên dưới quầy tiếp tân có bưu phẩm mà cậu Charlie gửi cho ngài"

" Bảo họ mang lên đây hộ em "

Một thùng xốp đơn giản, nó kêu thư kí đi ra ngoài rồi ngồi xuống mở. Bên trong là một đống bông ngăn để cho cái hộp thiếc ở trung tâm không bị dịch chuyển. Lôi cái hộp thiếc ra nó được khoá rất cẩn thận. Nhập mật mã và mở ra bên trong có hai cái hộp giấy nhỏ được gắn cố định. Nó nhìn anh rồi nhìn cô sau đó lôi món đồ bên trong ra, hai chiếc mặt nạ silicone mềm.

[Allga/xk] All My Love✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ