Chương 36

568 58 3
                                    

Chương 36: Dạ thưa hai bác....

22h30'. Đánh úp đêm khuya. Ăn mừng 450 vote 🥂🍾🍾🍾🎉🎉🎉
________

Mọi người đã tập trung đông đủ tại phòng khách có cả ả. Các người làm đã được cho lui ra ngoài nên không thể hóng drama chắc phải coi lén. Thạc Trấn- anh cả trong nhà cũng là người có quyền lực nhất hiện giờ, gã ngồi trên chiếc ghế chính diện hai chân vắc chéo tay chóng cằm, ánh mắt cố định lên bàn.

Hạo Thạc cùng Nam Tuấn là anh thứ, họ cùng ngồi trên chiếc sofa đôi bên cạnh, Hạo Thạc hai tay chống cằm khủy tay trên đầu gối, Nam Tuấn bên cạnh khoanh tay trước ngực khuôn mặt đều nghiêm nghị không kém gì Thạc Trấn. Ba người còn lại đứng xung quanh. Chỉ có ả chẳng biết điều nên ngồi trên chiếc ghế đẩu đối diện Thạc Trấn.

" Doãn Khởi đâu?"

Thạc Trấn lên tiếng hỏi, cô người hầu gần đó chuẩn bị đi ra ngoài trả lời gã.

" Dạ cậu chủ, cậu ấy đang ở ngoài. Cậu ấy nói không muốn vào đây"

Anh thì đang tung tăng theo chị hầu gái đi lấy quần áo hôm qua để chuẩn bị về, trước đó anh được Thạc Trấn đề nghị tham gia vào cuộc nói chuyện giữa họ nhưng anh không thích xía mũi vào chuyện nhà người khác, chuyện nhà họ hãy để họ giải quyết tham gia vào làm gì cho mệt xác.

" Được rồi cô đi đi. Vào vấn đề chính..Lâm Nhã Liêm! Chúng tôi có một số chuyện cần làm rõ với cô"

Ả nghe thế mới chịu ngồi nghiêm túc trên ghế, dường như cảm thấy có điều gì đó không lành nên ả khá căng thẳng, bình thường gã chưa bao giờ xưng hô như thế, đều là những từ ngọt ngào như em hay bảo bối và không bao giờ gọi cả tên lẫn họ ả.

" Cô xem đây là cái gì"

Hạo Thạc bên cạnh đưa chiếc điện thoại của mình lên bàn, mở một đoạn băng rồi quay về hướng ả. Ả hoảng hốt khi thấy nội dung bên trong là cảnh ả trong quán bar õng ẹo trên sân khấu hôm bữa, ngay lập tức trong đầu ả nghĩ phải tìm cách chối.

" Không....không phải em ....anh Thạc Trấn đây không phải em.....Anh Tại Hưởng, anh chí Mẩn, Chính Quốc mọi người phải tin em. "

" Thế à?"

Thạc Trấn phóng ánh mắt khinh bỉ nhìn về phía ả, Chí Mẩn bên cạnh để ipad lên bàn trước mặt ả.

" Cô hại Doãn Khởi để làm gì ?"

Là một đoạn ghi âm trước đây khi ả nói chuyện với người đã gây ra tại nạn cho anh, điều ả không ngờ là tên đó lại ghi âm toàn bộ cuộc trò chuyện của hai người đương nhiên kẻ đó cũng bị SG tóm.

" Để chiếm lấy hết mọi thứ từ anh ta, tiền bạc và cả tình yêu. Người trong đoạn clip đó đúng là tôi đó thì sao? Người cố tình hại Doãn Khởi từ lần này đến lần khác cũng là tôi đó! Các người sẽ làm gì tôi? Giết tôi chăng?"

Thái độ ả ta hoàn toàn khác hẳn không còn vẻ thảo mái nữa thay vào đó là bản chất thật vô cùng..., Chất giọng đanh đá thái độ kênh kiệu như mình đã nắm chắc phần thắng.

" Báo cho các người một tin, công ty ba tôi đã lớn mạnh thêm sự giúp sức của một số lão già tôi quen sớm thôi sẽ lật đổ được SG của các người cả Mân gia nữa. Mân Doãn Khởi không chết là do tôi sơ suất thôi nhưng hãy chờ đó. Tôi sẽ không để anh ta yên ổn"

[Allga/xk] All My Love✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ