Chương 26

745 59 11
                                    

Chương 26: Tìm manh mối.

Chương 26: Tìm manh mối

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tớ đang nghiện.
______________

Anh trở về nhà cũng đã hơn 10h tối, cất đồ đạt vào phòng nhà đi xuống bếp định tìm gì đó để uống, tình cờ thấy thư phòng của ông Mân còn sáng đèn chắc do ba chưa ngủ vì phải giải quyết công việc ở công ty.

Anh biết ông bên ngoài lúc nào cũng lạnh lùng là một người cha nghiêm khắc nhưng ông lại vô cùng thương con, không mong con mình tài giỏi chỉ mong con trưởng thành hơn, tình yêu thương của ông đánh cho Doãn Khởi và Doãn Nghi quá lớn. Nhưng nếu sau này ông biết được con trai mình đã chết và một linh hồn khác hiện hữu trong cơ thể con trai ông thì ông sẽ phản ứng như thế nào?

Mặc dù vậy, không phải vô duyên mà anh có thể trở thành con của họ, nhưng gia đình này đã bù đắp lại tình thương giành cho anh, anh luôn mong ước mình có một người cha yêu con còn hết mực mặc dù nghiêm khắc nhưng chả sao và cả một cô em gái.

Pha một ly sữa nóng, anh mang lên thư phòng cho ông.

" Ba! Còn vào được không?"

Nghe thấy tiếng anh ông vội vàng đáp lời.

" Vào đi con"

Anh vào trên tay là một ly sữa nóng, bước đến bên cạnh bàn làm việc của ông đặt ly sữa lên bàn rồi ngồi xuống trên chiếc ghế tựa gần đó.

Quả thật ông cảm thấy đứa con của mình thay đổi quá nhanh, Doãn Khởi lúc trước tính tình trẻ con không có lo nghĩ gì cho tương lai và cũng không quan tâm nhiều đến người khác. Còn hiện tại thì có thể nói là quá hoàn hảo từ tài năng đến nhân cách, ông cứ có một cảm giác nào đó anh không thật sự là con ông, thật sự là Doãn Khởi.

" Việc ở công ty ba cứ để con, Bà về phòng nghiệp nghỉ ngơi đi ạ"

" Không sao, một chút nữa sẽ xong thôi mà"

Anh không hài lòng mấy với câu của ông, lại tiếp lời.

" Ba cứ để con, mấy ngày nay còn không lo cho công việc nên bà mới bận rộn thế này. À bà uống sữa đi nó giúp bà dễ ngủ hơn"

Ông nhẹ nhàng bước ra khỏi ghế cầm ly sữa lên uống một ngụm rồi lại nhìn anh đã ngồi vào ghế và bắt đầu làm việc. Nhưng vốn là một người bà thương con nên ông đâu thể để con mình khổ cực được.

" Thôi ba phụ con"

Anh nhìn ông cười, quả nhiên ông là một người ba vô cùng tuyệt vời, ông trời quả là đã ưu ái với anh khi bạn tặng cả một gia đình luôn yêu thương anh thế này mặc dù anh biết những tình thương không dành cho anh nhưng nó cũng rất ấm áp. Thôi hãy để anh ít kỉ lần này vậy.

[Allga/xk] All My Love✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ