Chương 49

369 32 4
                                    

Chương 49: Tình độc

Bên Hàn tuy là đã qua ngày rồi nhưng vẫn đăng để ăn sinh nhật.

Happy birthday tiểu Hi vọng

Happy birthday tiểu Hi vọng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_____

Đồ đạc của họ được dọn đi trong ngày hôm đó, họ làm việc nhanh thật. Căn nhà tràn ngập tiếng cười ngày nào chỉ còn lại một màu u tối. Anh ngồi đó, ngồi trên chiếc ghê sofa ngày trước cùng ngồi với họ, được họ âu yếm yêu thương sao chỉ còn những kí ức đau khổ.

Doãn Nghi chỉ biết gục mặt vào lòng Thái Bảo mà khóc khi nhìn anh trai mình như vậy. Anh cô luôn phải chịu khổ như vậy sao? Những lỗi lầm quá khứ được sửa đổi vừa trải qua một ít hạnh phúc mà giờ lại đau khổ một lần nữa.

" Đừng khóc nữa chị. Giờ chúng nên tìm cách gì đó làm cho anh Doãn Khởi vui lên. Đúng rồi Thạc Trấn biết chuyện này chưa".

" Chưa, vẫn chưa có ai nói cho anh ấy biết."

Cô ngước lên với đôi mắt ngấn lệ. Nó nhẹ nhàng lau đi nước mắt.

" Chị nên giặc cái áo cho em, tại chị mà nó ướt hết rồi này"

Nó cười chỉ vào cái áo, cô cũng mỉm cười nhẹ mà lau nước mắt.

Bước ra ngoài sân và gọi điện cho Thạc Trấn.

" Thạc Trấn đám em của anh bị sao thế?"

Thái Bảo nói vào điện thoại.

/ Đã xảy ra chuyện gì sao? Đám em của tôi bị làm sao?/

Đầu dây bên kia sốt sắng hỏi lại.

" Họ bỏ Doãn Khởi rồi"

/ Cái gì chứ? Chuyện gì đã xảy ra?/

" Cái đó thì tôi không biết, anh phải hỏi họ chứ"

/ Doãn Khởi... Em ấy sao rồi.. à tôi sẽ về ngay, chăm sóc em ấy giúp tôi/

...

Đặt một ly trà trước mặt anh rồi ngồi xuống chiếc ghế đối diện. Thái Bảo lo lắng nhìn anh.

" Min Yoongi đừng đau khổ quá. Tôi tin tình cảm của họ đối với anh chắc chắn là thật lòng "

Anh ngẩn đầu lên nhìn nó, ý muốn hỏi là có ý gì.

" Anh không thấy lạ sao? Tôi nghe nói cô thư ký đó mới tuyển vào được một tuần chẳng thể nào nảy sinh tình cảm nhanh như thế. Haizz kẻ bị tình yêu làm mờ mắt đang ngồi trước mặt tôi ơi. Anh là ai chứ? Min Yoongi"

[Allga/xk] All My Love✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ