Chương 55: Quyết chiến (2)
Định đăng cái gì đó chọc mọi người cá tháng tư. Nhưng thôi ác lắm =))
_____
Hình ảnh trước mắt có mấy phần quen thuộc đối với Doãn Khởi và Thạc Trấn, chính là cái thứ đã khiến cho sáu anh em nhà bọn họ đang yên đang lành phải vào nhập viện. Trong vô thức cả ba người lùi lại một bước, họ phải giữ một khoảng cách an toàn cần thiết với cái thứ trước mắt.
" Doãn Khởi, tôi thấy khoẻ vô cùng nga, tinh thần đang rất phấn chấn. Nhưng trước mắt tôi sao toàn là lũ quái vật kia, nãy giờ tôi cũng hạ được mấy con rồi đó ha ha ha.."
Người kia nữa tỉnh nữa mê như kẻ tâm thần, đôi mắt chẳng có lấy tròng đen hey tròng trắng chỉ như hai cái hố sâu không đáy, miệng nó bỡn cợt thốt vài câu nói đùa rồi cười điên dại.
" Cậu tỉnh lại đi"
Có lẽ tên trước mặt vẫn còn nhận ra mình một chút, Doãn Khởi chọn cách nói chuyện với nó trước.
" Anh nói gì vậy tôi đang rất tỉnh táo mà sao anh lại đứng cạnh hai con thế kia tôi giúp anh xử chúng"
Thứ trước mắt chuyển động như một con thay ma chậm chạp tiến về phía này, từng bước đi đều để lại thứ chất lỏng màu đen gớm ghiết.
Thạc Trấn ra hiệu cho mọi người lùi về sau, gã phát giác ra được nguy hiểm.
Một vụ nổ lớn làm chấn động cả mặt đất và chổ họ đứng, cách đây không xa cột khói bốc lên rất cao, các tiểu đội nhỏ được điều động đến đó nhanh chóng. Cả ba nhìn thấy Anna chạy thật nhanh ra từ phòng điều khiển chính đến chổ họ.
Anna chạy đến và có chút hoảng sợ khi nhìn cái thứ trước mặt nhưng chỉ là một chút.
" Bang chủ??"
" Có thêm một con đến kìa"
Chất giọng trầm và ma mị vang lên, nó như cười đến mang tai.
" Anna tạm thời cậu ta đang bị gì đó, chúng ta tốt nhất nên tránh xa. Cô và A Tuệ cứ đi trước, hai chúng tôi giải quyết là được"
Doãn Khởi nói với Anna, cô đồng tình chuẩn bị dắt a Tuệ đi thì...
" Đi đâu!?"
Cái tóc độ chậm chạp như lúc nãy không thể nào bấy giờ Thái Bảo lại như tia chớp phi đến hướng đối diện bọn họ từ lúc nào, Doãn Khởi kéo hai người họ ra sao khi thứ trước mặt giơ móng tay đen sắt nhọn về phía này đồng thời anh cũng di chuyển đến gần hơn để đỡ đòn với cây gậy đã cầm trên tay từ lúc nào.
" Hai người mau đi nhanh lên".
Doãn Khởi chật vật chóng chọi lại thứ trước mặt vừa hô to, ngay lập tức một vụ chấn động khiến họ chao đảo không ít còn Thái Bảo đã bay lên cao với đôi cánh đen đầy xương đằng sau từ lúc nào lao đến tấn công anh một lần nữa.
" Chúng ta mau đi, Doãn Khởi chắc chắn là sẽ lo được"
Thạc Trấn ngoài mặc trấn an nhưng hơn ai hết gã là người lo cho Doãn Khởi nhất vào lúc này, Thạc Trấn cũng biết sức mạnh của người yêu mình ra sao nhưng chung quy vẫn rất lo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga/xk] All My Love✓
FanficNgày đăng:13/06/19 Tác giả: Hoa Hoa Bối cảnh thế kỉ XXII. Thể loại: Allga, xuyên không, Dị năng, đam mỹ, nhất thụ đa công, ngạo kiều thụ, cường thụ.... Trailer: Tôi từng có quá khứ không tốt, chỉ là những cảnh chém giết thường gặp. Tôi gần như đã...