Chương 60: Cánh cổng
Sắp vào học rồi đó a.e
____Người bí ẩn đó thật sự là Tại Hưởng chỉ có điều hắn sẽ chẳng nhận ra Doãn Khởi hay Chính Quốc đâu.
Doãn Khởi cố dùng tinh thần liên lạc với con người thật của Tại Hưởng bên trong nhưng xem ra vô ích. Lửa càng ngày càng bùng lên dữ dội như cố thêu đốt hai con người ở đây, Doãn Khởi tạo ra một chiếc bong bóng bao bọc cả hai khỏi đám lửa địa ngục đang cố nuốt chửng lấy họ.
Lại nhìn sang Thạc Trấn đang chật vật vì bản thân phải chóng chọi lại với số lượng kẻ địch quá đông, năng lượng sẽ bị tiêu hao hết mất. Doãn Khởi quay sang nói với Chính Quốc.
" Em đi giúp anh Thạc Trấn đi, Tại Hưởng anh sẽ cố gắng giữ cậu ấy ở đây"
" Nhưng một mình anh không đấu lại được anh ấy hiện giờ đâu".
Chính Quốc lo lắng.
" Nhưng anh Thạc Trấn cũng không thể một mình đánh lại cả lũ dưới kia đâu, Tại Hưởng chỉ có một thôi mà. Mau lên anh sẽ mở đường an toàn cho em"
Bong bóng khiên chắn mở rơ một lối ở đằng sau, tránh khỏi đám lửa Chính Quốc cũng theo đó nhanh chóng đi chuyển ra nhưng có vẻ Tại Hưởng không để cho cậu đi dễ dàng như thế được.
Diêm hoả đã ngừng, Tại Hưởng lao đến thẳng chổ của Chính Quốc, tay là roi lửa sẵn sàng quật lấy cậu. Doãn Khởi nhận thấy tình hình nhanh chóng tiến đến ngăn cản Tại Hưởng yểm trợ Chính Quốc thoát ly.
" Đối thủ của em là anh đây này"
Cả hai tung chưởng vào nhau rồi văng ra cố gắng trụ khỏi uy lực từ cú đấm của đối phương. Thanh kiếm đen thực chất là bình khí cưng của anh đã được cải tiến hoàn toàn đắm chìm trong hắc ám mà trở nên mạnh mẽ và khát máu hơn bao giờ hết, anh cũng mong chỉ đụng độ với kẻ địch nhưng hoàn cảnh không cho phép, anh bắt buộc phải làm đau Tại Hưởng, để hắn tỉnh lại.
Mỗi cú đấm đến từ Tại Hưởng đều kèm theo chúc Diêm Hoả như thiêu đốt anh, nhưng có chút gì đó nương tay, có thể cũng như Chính Quốc lần đó, nếu khơi gợi được kỉ niệm trong quá khứ nhất định Tại Hưởng sẽ tỉnh lại. Anh kẹp chặt cánh tay Tại Hưởng cố gắng mà giữ thật lâu.
" Tại Hưởng này, em nhớ lần đó anh say rồi em đưa anh về không. Chúng ta đã cãi nhau như chó với mèo đó."
Tại Hưởng vùng vẫy khiến cho anh chẳng thể giữ nổi đánh buông ra. Cậu chàng lùi lại rồi lấy đà tiến đến. Anh chặn lại.
" Tại Hưởng mau tỉnh lại."
Khuôn mặt lo lắng của anh khiến cho Tại Hưởng như dừng lại một chút, hắn ôm đầu khụy xuống đất, tiếng la hét cũng vang lên dữ dội. Doãn Khởi vì lo lắng cho hắn nên đã bước đến xem xét hắn có làm sao không.
" Tại Hưởng, Tại Hưởng em sao vậy? Tại Hưởng"
Hắn vẫn ôm đầu, đôi mắt dần trở lại bình thường. Tại Hưởng ngước lên nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga/xk] All My Love✓
FanficNgày đăng:13/06/19 Tác giả: Hoa Hoa Bối cảnh thế kỉ XXII. Thể loại: Allga, xuyên không, Dị năng, đam mỹ, nhất thụ đa công, ngạo kiều thụ, cường thụ.... Trailer: Tôi từng có quá khứ không tốt, chỉ là những cảnh chém giết thường gặp. Tôi gần như đã...