Chương 52

340 31 11
                                    

Chương 52: Begin

____

Từ khi trở về, biết được tình hình không ổn nên Thạc Trấn cố gắng kiểm soát cả công ty. 10% cổ phần SG nằm trong tay các vị phụ huynh, mỗi người còn lại 15%, Thạc Trấn vốn không bị kiểm soát nên mấy đứa em cũng có chút gì đó gọi là tạo phản.

Cuộc họp hội đồng quản trị diễn trả trong bầu không khí căng thẳng, tuy họ vẫn nghiêm túc trong công việc nhưng Thạc Trấn cảm thấy có một áp lực vô hình đang đè nặng lên mình.

" Tại Hưởng, anh muốn nghe báo cáo về nhân sách chi tiêu trong một tháng qua "

Kim Tại Hưởng cầm xấp tài liệu từ từ trình bày.

" Nhưng khoảng tiền 300.000 tệ đã biến đi đâu. Mọi người biết đấy nó không phải là con số nhỏ, anh cần nghe một lời giải thích"

Thạc Trấn dù sao cũng là anh cả trong nhà, tuy hầu hết thời gian đều ở bệnh viện nhưng xét cho cùng Kim Thạc Trấn là người quyền lực nhất của SG.

Năm người nhìn nhau như hội ý, Thạc Trấn cũng biết những đứa em bị điều khiển của mình đang tìm một lý do nào đó để trả lời cho thích đáng.

Sau cùng thay mặt cả năm, Kim Nam Tuấn lên tiếng.

" Bọn em đang đầu tư vào một dự án công trình resort tại một nơi có vị trí đắc địa ở lĩnh vực du lịch, tiện độ đang được thi công và sắp hoàn thành. Em nghĩ sau khi mọi việc ổn thoả sẽ báo cáo lại, dù sao nó cũng không phải một chi nhánh hay công ty của SG mà thuộc tư nhân"

" Nhưng ngân sách là của công ty, số tiền lớn như thế, đầu tư vào một công trình lớn như thế nhưng lại chẳng có mẩu báo cáo nào về đây. Khu Resort đó nằm ở đâu?"

Năm người lại nhìn nhau.

" Ở ngoại ô"

" Anh muốn đến"

" Thật ra thì nó ở địa hình rất khó xây dựng nên lúc này đến có chút nguy hiểm, sau khi gần hoàn thành bọn em sẽ dẫn anh đi."

Họ lên tiếng khéo léo phản bác. Thạc Trấn chắc chắn rằng khu resort đó chỉ là cái cớ thực chất thì đó có thể là căn cứ của Viction. Mọi người trừ Thạc Trấn đứng dậy xin phép đi trước.

Thạc Trấn ngồi bên trong văn phòng quan sát họ cùng cô gái thư kí thân mật, nhấc điện thoại lên và gọi cho ai đó.

" Không thể điều tra thêm bất cứ thông tin gì về cô ta sao?"

/ Vâng Kim tổng/

" Cho người theo dõi cô ta thì sao?"

/ Dạ không được, chúng tôi luôn bị cắt đuôi/

Thạc Trấn im lặng hồi lâu.

" Theo dõi mấy đứa em tôi đi, nhất cử nhất động đều phải báo cáo về đây"

/ Dạ rõ/

" Tôi không tin sẽ không có cách tìm được căn cứ của các người"

....

Hai người Thái Bảo và Doãn Nghi vẫn ngồi im lặng, Doãn Nghi cảm thấy có chút rồi bời. Người ta thường nói tình đầu là mối tình sâu đậm nhất nếu đã nhắc đến chắc chắn mối tình đó và người con gái đó vẫn giữ một vị trí rất quan trọng trong lòng người cô thương thầm.

[Allga/xk] All My Love✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ