Chương 43

447 38 2
                                    

Chương 43: Happy birthday to Thạc Trấn (1)

Đăng trễ rất buồn!
__________

Chí Mẩn từ trên cầu thang bước xuống tay ôm cuốn lịch từ từ đi lại chổ mấy anh em đang ngồi bàn chuyện với nhau. Thạc Trấn đã lên bệnh viện cho cuộc phẩu thuật khẩn cấp, chỉ còn 5 người ở nhà, hôm nay là 3/12 sắp đến sinh nhật của anh cả rồi họ muốn có một bất ngờ cho ông anh nhà mình. Tổ chức một bữa tiệc nhỏ có vẻ vui. Và để trái đất bình yên nên Kim Tại Hưởng đã tiễn người anh thứ của mình là Kim Nam Tuấn lên công ty.

Hạo Thạc cũng tranh thủ sắp xếp chuyện ở quán cafe cho quản lý, rồi họ bắt tay vào chuẩn bị. Cậu cùng Nghi vào bếp chuẩn bị bánh kem, cô nàng đã học lõm từ anh cả một số công thức nhưng tài nghệ thì vẫn không bằng Thạc Trấn.

Bộ ba em út dưới sự chỉ huy của thủ lĩnh Chí Mẩn nhanh chóng dọn bàn và tranh thủ phá phách.

" Mấy đứa có thôi đi không!!!"

Tiếng la bất lực của người lớn nhất hiện tại trong nhà.

....

Tan họp ở công ty anh tranh thủ ghé sang Ngô gia lấy một số tài liệu sẵn tiện thông báo một số tình hình cho Thái Bảo.

Chiếc xe đen chạy vào cửa, anh bước ra và đi thẳng đến thư phòng nơi nó đang làm việc.Ngồi xuống chiếc ghê sofa, nó cũng ngồi xuống đối diện tiện tay đưa luôn tập hồ sơ để lên bàn.

Nó nhìn anh, trên mặt vẫn còn lưu lại một số vết thương của ngày hôm qua nhưng được Thạc Trấn nhiệt tình chăm sóc nên chẳng lo sau này sẽ có sẹo, hỏi thăm anh một hai tiếng rồi vào vấn đề chính.

Viction ngày càng manh động và chúng đã thể hiện rõ ý đồ muôn bắt anh về cho bằng được, anh cũng không hiểu tại sao nhưng rõ ràng thì mục đích chẳng tốt đẹp gì.

" Anh nên cẩn thận"

" Nhìn cậu có vẻ không ổn"

Anh nhìn sắc mặt nó, không tươi tỉnh như mọi ngày mà lại nhợt nhạt vô cùng. Bảo có nét cố gắng khi nói chuyện với anh, dường như có chuyện gì với nó.

" Em không sao, à ngay mai là sinh nhật của Kim Thạc Trấn đó anh biết không?"

" Hả?"

Anh cứ ngời ngợi, dường như kí ức của chính chủ vẫn còn sót lại nhưng quá mơ hồ. Ờ thì sinh nhật, thì đã làm sao.

" Người ta cũng có công chăm sóc anh nên tặng người ta một món quà chứ."

Ý cười rõ ràng trong từng câu nói, không quên nháy mắt với ông anh thằng em đây không tin ông anh không có chút cảm giác gì với mấy tên đó.

" Chú mày thôi đi, quà cái gì mà quà. Tôi đi trước"

Bóng Doãn Khởi vừa rời đi, thì một người khác xuất hiện tại phòng chủ tịch.

" Tôi đã nói em đừng nên đi đến công ty, tình trạng sức khỏe của em hiện tại không tốt, đừng cố gắng"

Người đó nhẹ nhàng đặt hộp cháo trên bàn tiếp đến là mấy viên thuốc và lý nước, nó đưa mắt nhìn rõ tỏ vẻ chán nản.

[Allga/xk] All My Love✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ