Chương 47: Có biến
____
Người phụ nữ tức giận bước trên hành lang hướng về căn phòng cuối dãy. Người phụ nữ kéo mạnh cánh cửa khuôn mặt thập phần tức giận hơn mà đi vào trong.
Người đàn ông bên trong hẳn đã đoán được ai tìm đến mình vẫn thản nhiên ngồi đó mà thưởng thức ly vang đỏ, khoé miệng nhếch lên tạo thạnh một nụ cười quỷ dị.
" Bà xã! Tìm tôi có chuyện gì nào?"
" Câm miệng lại cho tôi! Rõ ràng kẻ đến cứu thằng nhóc họ Mân kia là Yu-chan ông rốt cuộc có mục địch gì?"
Ông ta vẫn thản nhiên bước xuống cạnh người phụ nữ miệng nở nụ cười ôn nhu nhưng nhanh chóng thay bằng nụ cười khinh bỉ.
" Em vẫn còn vương vấn tình cũ sao?.... Tôi làm gì là chuyện của tôi, em chỉ có nhiệm vụ nghe theo lời tôi"
Cô ta giương ánh mắt hận thù về gã đàn ông. Ông ta lại cười nói tiếp.
" À vợ ơi. Thông báo cho em một tin, sức khoẻ của mẹ vợ đang tiến triển rất tốt, vài tháng nữa mẹ có thể đi lại bình thường rồi, vui ko nào."
" Ông có ý gì?'
Cô ta cự tuyệt cái ôm đến từ chồng mình nhưng đành phải chấp nhận để gã ôm. Gã nói nhỏ vào tai cô ta.
" Nhưng chuyện có hồi phục hay tàn phế là do tôi quyết định, thậm chí ngay cả mạng sống của mẹ vợ vẫn là do tôi quyết."
Gã buông cô ra, nở nụ cười quỷ dị kèm theo kinh bỉ. Từng lời gã thốt như từng quả tạ rơi xuống đè bẹp cô ta.
" Con đường này là do cô chọn, cô cũng hưởng không ít lợi ích từ tôi, lòng tin của thằng nhóc kia cũng là cô làm mất không liên quan gì đến tôi, cô thử nghĩ những lời cô nói nó sẽ tin? Cho nên ngoan ngoãn bên cạnh tôi mà làm một người vợ hiền đi nếu muốn chu toàn mọi việc"
Gã bỏ đi, để lại một người suy sụp ngồi đó.
" Phải tất cả là lỗi của tôi! Nhưng tôi phải sửa sai"
_____
Một chiếc xe ô tô sang trọng chạy vào căn biệt thự to lớn. Người trên xe bước xuống không quên bắn tim cho mấy bà chị người làm đang hú hét gần đó, người ấy bước vào nhà một cách thản nhiên y như nhà mình.
" Hé lô mọi.... Ủa tôi có vào nhầm nhà không?"
Thái Bảo đứng hình nhìn ông anh đáng tự hào vì độ cứng và rrrrrrắn ngày nào giờ đang ngồi trên sofa đầu tựa vào vai Nam Tuấn, chân được Chính Quốc đấm bóp, cũng không rảnh rỗi khi Tại Hưởng đút từng quả nho, lâu lâu lại làu bàu bảo Chí Mẩn chuyển kênh.
" What the hell?"
" Chú thắc mắc làm gì, họ như vậy cả tháng rồi, do chú đi đâu biệt tích nên không biết đó thôi"
Doãn Nghi đi từ ngoài vào nhà gặp thằng em hoá đá như thế thì nói một câu giúp nó tỉnh.
Hết trạng thái hoá đá, nó chuyển sang chọc ghẹo. Có chuyện vui, nhớ lần đầu gặp anh không biết anh đã nói với nó những gì về họ nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga/xk] All My Love✓
Fiksi PenggemarNgày đăng:13/06/19 Tác giả: Hoa Hoa Bối cảnh thế kỉ XXII. Thể loại: Allga, xuyên không, Dị năng, đam mỹ, nhất thụ đa công, ngạo kiều thụ, cường thụ.... Trailer: Tôi từng có quá khứ không tốt, chỉ là những cảnh chém giết thường gặp. Tôi gần như đã...