Chương 34: Điền Chính Quốc (3)
Xuất hiện sau cùng nhưng lại được ưu ái tận 3 chap riêng với YoonYoon. Chỉ có thể là thỏ Jeon.
______
Chính Quốc từ xa chạy lại, cậu rất vui mừng và rất muốn ôm chầm lấy người kia nhưng không dám. Chợt đằng sau anh một cánh tay bùn từ mặt đất trồi lên cả khuôn mặt lắm lem, đôi mắt đỏ ngầu và ướt át.
" Doãn Khởi cẩn thận!!!"
Cô ta vung tay khiến anh không kịp trở mình văng thẳng xuống hồ. Chính Quốc nhanh chóng chỉa súng đông cứng hướng về cô ta, dùng chút năng lượng còn sót lại của viên uranium mà đông cứng cô ta. Một cước đạp mạnh khiến băng vương vãi khắp nơi, cậu quay lại hồ chạy đến rồi lão thẳng xuống.
Nước hồ tuy đã bị khoáy động nhưng vẫn còn rất trong, cậu có thể nhìn thấy anh đã bất tỉnh rồi từ từ chìm xuống đáy hồ, gia tăng tốc độ ở chân lao thẳng đến nơi anh kéo anh lại gần rồi ôm anh vào lòng mình.
Lấy hết can đảm, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên môi anh hòng truyền không khí cho anh. Chẳng hiểu sao nhiệt độ nước rất lạnh nhưng Chính Quốc lại cảm nhận chúng ấm thậm chí nóng đến lạ thường có thể là do nhiệt độ từ mình làm nước xung quanh nóng lên thấy rõ
Dứt khỏi nụ hôn, cậu kéo anh lên mặt nước. Bế anh lên bờ đặt nhẹ nhàng trên một bãi cỏ mềm thoáng rồt thực hiện các bước hô hấp nhân tạo.
" Doãn Khởi anh tỉnh lại đi!!"
Cậu lo lắng, đã thực hiện các thao tác sơ cứu mà Thạc Trấn hướng dẫn nhưng sao chưa thấy anh tỉnh, lay lay người anh, tiếp tục các bước kích tim rồi lại hô hấp nhân tạo.
Một lúc sau, anh phun hết nước ra ngoài rồi ho sặc sụa, thấy anh có dấu hiệu tỉnh lại Chính Quốc nhanh chân chạy đến ôm anh vào lòng sưởi ấm cho anh.
" Anh tỉnh rồi"
Vòng tay to lớn bao lấy thân hình nhỏ bé mảnh khảnh, thân nhiệt cả hai gần như hoà hợp với nhau khi khoảng cách tiếp xúc không còn kẻ hở, cậu ôm chặt anh vào lòng như không muốn anh đi hay biến mất càng lúc càng siết chặt hơn, thật khó hiểu?.
" Cái....cái tên.....răng thỏ .......mau...màu thả tôi ra!!!. Tôi chưa chết nhưng bị cậu ôm sắp chết rồi này!!!"
Cậu bỏ anh ra, anh ngồi trên nền đất thở dốc cố gắng hốp từng ngụm không khí một, khó khăn lắm mới sống dậy được mà tên thỏ to xác này đang có ý định mưu sát anh, phải cho hắn một bài học, anh nghỉ thế.
Cố gắng ngồi dậy mà bay đến tên kia cho hắn một cú vào đầu nhưng chả hiểu sao lại ngã xuống và ngã ngay vào lòng hắn mới ghê. Cảm thấy ở chân mình hơi nhói, có lẽ là bị trật rồi. Anh nhìn xung quanh, hình như cô gái lúc nãy đã bị Chính Quốc xử lí, nếu cô ta mà còn thì anh không ngần ngại tống cho cô ta vài cái, phiền phức thật!!.
" Doãn Khởi! Anh không sao chứ? Hình như chân anh bị trật rồi để tôi xem"
" Ây đau.......không cần đâu"
" Chân thế này không thể đi được đâu"
" Nè cậu định làm....."
Không đợi anh nói hết câu, Chính Quốc bế anh lên đi một mạch hướng về phía nhà bà anh, anh cũng giẫy giụa dữ lắm chứ có hiền đâu, ai đời là đàn ông lại để một thằng đàn ông khác bế kiểu công chúa đi thế này, ông đây cũng có thể diện, nếu để ai thấy thì cái đánh tiếng đại sát thủ của ông quăng cho cờ hó gặm à, *beep* thả ông xuống!!.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga/xk] All My Love✓
Fiksi PenggemarNgày đăng:13/06/19 Tác giả: Hoa Hoa Bối cảnh thế kỉ XXII. Thể loại: Allga, xuyên không, Dị năng, đam mỹ, nhất thụ đa công, ngạo kiều thụ, cường thụ.... Trailer: Tôi từng có quá khứ không tốt, chỉ là những cảnh chém giết thường gặp. Tôi gần như đã...