Chương 15

11 1 0
                                    


Thái dương rơi xuống vĩnh viễn, trên đường chân trời sẽ do hắc ám và lạnh giá mãi mãi thống trị, bởi vì người kia đã không còn. Thái dương của ta, lại bị ta tự tay hủy diệt! Sinh mệnh của ta sẽ không bao giờ có thể xuất hiện một chút ấm áp nào nữa, ta thà rằng ngủ say, cũng không muốn đối mặt với thế giới hoang vu đã mất đi y.


Tha thứ cho ta đi! Tha thứ cho sự tùy hứng của ta, tha thứ cho tình yêu của ta! Tha thứ cho ta chưa từng biết nên yêu thế nào, chỉ mù quáng làm tất cả! Tha thứ cho ta vì đã từng thương tổn ngươi! Dù rằng ta từng yêu ngươi thắm thiết như vậy!


Vương triều của ta ơi, ta chưa từng vứt bỏ ngươi, chỉ là xin cho ta được ngủ yên trong giấc mộng có y, bởi vì hiện thực đã vĩnh viễn không còn y không còn gì cho ta quyến luyến nữa. Trừ phi có biến cố lớn lao buông xuống, bằng không, xin đừng đánh thức vị vương mỏi mệt bi thương lại đang chịu giày vò bội phần trong sự tự trách của các ngươi.


Trừ phi có biến cố lớn lao buông xuống, nghĩa đệ Phi Thiên, cùng thất quân chủ thề đi theo ta, xin dùng bắc đẩu trận giải trừ phong ấn ta tự thêm lên thân mình.


Ta sẽ cùng các ngươi đối mặt...


...


Trong mật thất Trùng Hoa cung của Ma giới, tảng băng hình thoi màu lan nhạt phát ra ánh sáng yếu ớt, nam tử tuấn mỹ hiếm thấy lẳng lặng ngủ say trong đó, ba trăm năm ròng rã, vẻ buồn bã thấp thoáng dừng hình ngay khoảnh khắc y chìm vào trong băng. Hiện tại, Ma giới vương triều đang kêu gọi Thánh Quân của nó trở về.


Bố cục dựa theo bắc đẩu thất tinh, Địa ngục thất quân chủ phân biệt đứng trên từng vị trí Thiên Xu, Thiên Tuyền, Thiên Cơ, Thiên Quyền, Ngọc Hoành, Khai Dương, Dao Quang, vòng quanh bốn phía tảng băng. Trường bào màu đen cùng một màu của họ không gió tự bay, trên mặt mỗi người đều là vẻ trang nghiêm ngưng trọng.


Một hồi pháp sự liên quan đến vận mệnh tam giới sắp sửa tiến hành.


Vị trí Thiên Xu, Ma Thuật Sư – Bối Lỗ. Dưới chiếc mũ hình đa giác được kéo rất thấp là gương mặt quanh năm tô vẽ những vệt sáng quỷ dị, người đầu tiên trong Địa ngục thất quân chủ hiệu trung với Thánh Quân bệ hạ, có người nói sở dĩ y vẽ những vệt màu đó lên mặt là bởi vì không muốn tiết lộ một chút hỉ nộ ái ố trong lòng. Pháp trượng của y có thể biến đối thủ thành bất kỳ động vật đang chờ xâu xé nào, trong cung điện của y trưng bày hơn hai ngàn tiêu bản của nhiều loài bướm trên thế giới, nhưng chẳng ai biết y thật sự thích là con nào.


Vị trí Thiên Tuyền, Long Nữ – Na Già. Long Nữ đuôi rồng thân người tám tay đến từ Đông Hải, trong mỗi tay cầm một viên minh châu, tị trần, tị thủy, tị hỏa, tị phong, tị thổ, tị lôi, tị cổ, dạ minh tám viên minh châu lập lòe tỏa sáng, chiếu lên khuôn mặt mỹ lệ mà lạnh lùng cao ngạo của nàng. Đôi mắt nàng như trân châu ở Đông Hải, mái tóc uốn lượn như tảo biển che phủ thân thể nàng, trên những vùng da thịt để lộ bên ngoài có vảy màu nhỏ xíu màu tím nhạt phản chiếu ánh sáng của minh châu, như thể một bộ váy hoa mỹ.

Nhất Lệ Khuynh Thành - Nguyệt Chi LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ