Chính là nơi này!
Yên Hà đào lâm, Yên Hà đào lâm ba trăm năm qua chưa từng đặt chân trở lại! Yên Hà đào lâm mỹ lệ, danh liệt đứng đầu Thần giới tứ cảnh, lúc ấy, dưới hoa, y nhẹ nhàng ôm vai một người thanh nhã mảnh mai khác, một nụ hôn lạnh thấu tim nàng!
Phàm giới lúc này đang vào thu, chính là thời điểm mà phàm nhân vẫn cảm thán "Lá khô bay theo gió, lòng nát gửi chốn nao", xuân đào rầm rộ, cũng chỉ có trong phủ thần tiên tiêu dao này mới có thể lĩnh hội.
Thiên phi Minh Hà dạo bước trong tiên cảnh Thần giới này, bỗng nhiên muôn vàn cảm giác tụ cả trong lòng.
Khứniên kim nhật thửlâm trung, nhân diện đào hoa tương ánh hồng. Kim niên nhân diện hà xứkhứ? Đào hoa y cựu tiếu đông phong.
Chợt nghe tiếng cười khe khẽ, Minh Hà quay đầu, thấy sâu trong biển hoa mang máng có hai bóng người đang hạnh phúc rúc vào nhau. Một người trong đó khí chất đặc biệt cao quý, không biết y cúi đầu nói gì mà người còn lại bật cười, dung nhan tuyệt sắc khuynh thành đã khiến nàng bao đêm mất ngủ?!
Minh Hà khi đó tình cờ đến giải sầu, lại bất ngờ gặp phải một màn như thế. Cả người nháy mắt ngây ra, nàng nhìn y, nhìn họ, sau đó nén nhịn khổ sở chạy đi, Thiên phi đường đường quỳ trước Cửu Tinh trường giai mà rơi lệ đầy mặt, trong lòng một lần lại một lần cầu xin viên bảo thạch hải thiên chi lệ luôn vô lý cự tuyệt nàng từ xa kia.
Không biết vì sao, hải thiên chi lệ dường như đặc biệt bài xích nàng, thần tộc bình thường có thể lên chừng một nửa Cửu Tinh trường giai mới bị sấm sét vây trở, độc mỗi Minh Hà, dù là Thiên phi cao quý, vừa đi đến gần dưới chân Cửu Tinh trường giai là sẽ có sấm sét đánh xuống, ngăn bước chân nàng.
Chính như bản thân nàng từng xót xa nói với Thiên Đế Thần Hi, "Kỳ thật có lẽ, ta muốn đến đó hơn ai khác, nhưng cự tuyệt ta nhận được lại triệt để hơn bất kỳ ai."
Khi nàng quỳ trước Cửu Tinh trường giai, trơ mắt nhìn lôi đình phẫn nộ kia, đau đớn trong lòng, oán hận trong lòng, ủy khuất trong lòng, thật sự không cách nào hình dung.
Nhưng nếu giấc mộng đêm qua là thật, vậy phản ứng của hải thiên chi lệ sẽ không còn là không nói đạo lý nữa. Bất kể trên tình cảm rất không muốn tin, nhưng sự thật bày ngay trước mắt, lại không thể do nàng không tin!
"Đóa hoa biết rơi hồng lệ ngươi nhìn thấy đó, là oán liên, là oán khí của ta khi bị Diễm Hoàng trấn áp dưới nhược thủy biến thành, nói cách khác, chính là chấp niệm của ta." Trong mộng Nguyệt Cơ đã nói với nàng như thế, "Thiên Đế Thần Hi vì đối phó ta, đã căn cứ nội dung gợi ý trong Bích khung ngự không của Tinh Chiêm Linh Lung đời trước, lấy đi oán liên, bởi vì nếu ta và tâm nguyện tư niệm người kia của ta xa cách, cho dù phong ấn tứ phương giải trừ, ta cũng không cách nào thi triển ra lực lượng như năm ấy... Mà ngươi, chính là đóa oán liên đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất Lệ Khuynh Thành - Nguyệt Chi Lan
Roman d'amourThể loại: Đam mỹ, linh dị thần quái, huynh đệ, bi kịch Nguồn : thuyluunien.wordpress.com Số chương : 46 Trạng thái : full - Đã set private - . . . Khuynh Thành chỉ là một cái bóng, khi câu chuyện ở quyển thượng vừa bắt đầu thì y đã chết rồi, Thiên Đ...