Chương 13

23 2 0
                                    


"A!..."


Kèm theo một tiếng kinh hô thật dài, trên vùng trời Cửu Tinh trường giai hải thiên chi lệ của Thần giới, ba thân ảnh vốn triền đấu một chỗ bỗng nhiên tách ra. Một bóng trắng bay xéo ra ngoài, một chuỗi đỏ thắm rơi phía sau người áo trắng, tựa như hoa rơi nhẹ bay kinh diễm mà thê lương.


"Thần Hi!!" Vĩnh Dạ hô to một tiếng, vội vàng phi thân lên đỡ lấy thân thể Thần Hi đang rơi xuống, nếu không y cứ thế rơi xuống Cửu Tinh trường giai, hậu quả thật sự không cách nào tưởng tượng, "Ngươi thế nào?!"


Còn phải hỏi? Thần Hi không nhịn được lại nôn ra một búng máu, lúc trước bị vây tại Yên Hà tẩm cung, phá tan cấm chế kia đã hao hết bao nhiêu tâm lực, y sớm đã là gượng cầm cự!


"Ha ha ha ha..." Tiếng cười của Nguyệt Cơ thật là càng lúc càng không thể nghe, Vĩnh Dạ Thần Hi cùng nhíu mày, lúc đầu họ còn cảm thấy nàng cũng xem như một mỹ nhân chí ít vẫn thanh nhã mềm mại trên khí chất bên ngoài, nhưng từ vừa rồi bị hải thiên chi lệ cự tuyệt, đại khái đã chịu kích thích không nhỏ, bản tính điên cuồng lộ rõ.


"Nhìn ngươi cười thành dáng vẻ đó! Khó trách Diễm Hoàng đại nhân không thích ngươi!" Đường đường Ma tôn tại thời điểm như thế nói ra lời trẻ con như vậy, thật là... Khiến Thần Hi cũng phải liếc xéo một hồi.


Khóe miệng Nguyệt Cơ khẽ giật giật, hiển nhiên đã bị đâm trúng chỗ đau, "Ngươi có biết chuyển thế của Diễm Hoàng đại nhân của các ngươi là ai? Là... Khuynh Thành!"


Dù đã sớm biết, lúc này nghe Nguyệt Cơ chính miệng nói ra vẫn không nhịn được đổi sắc mấy lần, Nguyệt Cơ có thể không biết họ đã biết hóa lệ chi huyết chính là chỉ Khuynh Thành sao? Cho nên nàng nói như vậy chẳng khác nào châm biếm ngược lại họ, không phải đều không có được tình cảm của Khuynh Thành.


"Biết thì thế nào?!" Lại là hai miệng một lời?! Hai huynh đệ không khỏi nhìn nhau một cái, từ trong mắt nhau, đều đọc được một thứ có thể an tâm.


"Hừ..." Nguyệt Cơ khinh thường cười khẩy một tiếng, "Vậy thì phải hiểu là y không có khả năng trở lại nữa!" Nàng chậm rãi bước đến hai bước, "Ta thấy các ngươi thôi khỏi phản kháng ta nữa, các ngươi phản kháng không được đâu. Ta có việc khác, không bằng các ngươi xuống trần thu thập sinh hồn cho ta, thấy thế nào?" Việc khác nàng nói, tự nhiên là tìm kiếm ý thức của Đông Quân.


Đợi khi tìm được ý thức của Đông Quân, sinh hồn cũng phải đủ rồi, pháp lực khôi phục mười phần, đương nhiên việc đầu tiên là phải khống chế được phụ trong thân thể Đông Quân lớn dần, sau đó... muốn khống chế Đông Quân cũng không phải là không khả thi! Ha ha, vẹn cả đôi đường!


"Ngươi nghĩ thật hay!" Lần này bóp nghẹt vẻ tươi cười trên mặt Nguyệt Cơ chính là Thần Hi, "Thế nào? Hiên Viên Kỳ đã dùng hỏng nhanh như vậy?"

Nhất Lệ Khuynh Thành - Nguyệt Chi LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ