Chương 12

7 2 0
                                    


"Tu La." Người kia thở dài như vậy, "Ngươi thật sự làm ta thất vọng!" Nhẹ tênh như mây gió, lại đủ để đập nát mặt nạ kiên cường nhất.


Thất vọng? Ha ha, thất vọng!


"Chính là một câu thất vọng này sao? Ta còn tưởng là huynh sẽ hận ta cơ! Hóa ra chỉ là một câu thất vọng này..." Thân thể y hơi run rẩy lảo đảo, y thà là được hận, cũng không muốn nhận được mỗi thất vọng!


Rõ là, mỉa mai biết bao! Người kia đã đem toàn bộ tình yêu cho Khuynh Thành, mà với y, dù là hận cũng bủn xỉn!


Ngân phát che phủ bên mặt y, tóc này, là vì người mà một đêm bạc trắng, trong bích mâu sâu thẳm lưu động nỗi thống khổ, ròng rã ba trăm năm tuế nguyệt, mãi thắm thiết nhìn chăm chú dung nhan vĩnh hằng đang ngủ say trong tảng băng màu lan nhạt, chính là đôi mắt này đây.


Hoàng tuyền chi chủ cười đôi tiếng trầm thấp, vẻ tươi cười thập phần cay đắng, rồi y bỗng nhiên biến sắc, một búng máu tươi rốt cuộc không kiềm chế được, phun lên vạt áo trắng như tuyết, nhìn mà đau lòng.


"Phi Thiên bệ hạ?!" Thượng vị Ma tộc có mặt đều kinh hô, chỉ có Chỉ Sát Ma Nhan tái nhợt mặt vô lực dựa ra sau, mà Độc Thánh U Minh thì ngẩn ngơ nhìn hết thảy, như là tâm tư đang lạc vào cõi tiên, hoàn toàn không ở nơi này, chỉ riêng viên hồng trĩ trĩu nặng chực rơi ở đuôi mắt kia dường như càng tươi đẹp hơn.


Dần dần, trong đôi mắt lãnh khốc của Thánh Quân Vĩnh Dạ cũng lộ ra vẻ mỏi mệt ưu thương giấu rất sâu. Nhìn thấy Tu La như vậy, những lời nhẫn tâm đã chuẩn bị nói lại chẳng thốt được một câu.


Nhớ khi mới quen bên cầu Nại Hà, bỉ ngạn hoa nở rộ, hừng hực như lửa. Mùi bỉ ngạn hoa, thanh sảng mà lộ ra vị đắng nhàn nhạt, đặc biệt giống với hơi thở của Vĩnh Dạ. Việc này đương nhiên chẳng cần khó hiểu, nhớ ngày xưa Diễm Hoàng chính là dùng thất minh chi, thương hải lệ làm Thần Hi của minh, dùng bỉ ngạn hoa, vong xuyên thủy làm Vĩnh Dạ của ám.


Bỉ ngạn hoa, có thể nói là mẫu thân của Ma giới chí tôn này, nằm trong lòng khóm bỉ ngạn hoa, Vĩnh Dạ cảm thấy sự thoải mái hài lòng ít có.


Vừa mở mắt, liền thấy đôi mắt trong veo lại phong mang lăng lợi đang từ phía trên tò mò nhìn y, mái tóc xanh thật dài buông xuống, lướt qua mặt khiến y nhột muốn hắt hơi. Y mỉm cười đẩy tóc người kia ra, trong đôi mắt nọ đột nhiên hiện lên một tia khiêu khích, tức khắc ống tay áo bay lên, cánh bỉ ngạn hoa bay múa ngập trời, bên cầu Nại Hà hai cao thủ tuyệt thế đánh nhau một trận kinh thiên, một người nhàn nhã, chỉ muốn vui đùa, một người từng bước áp sát, trong lòng giận dỗi.


Thời gian vạn năm, tình cảnh Ma giới Thánh Quân cùng người tương phùng có thể coi là chấn động, để lại ấn tượng sâu sắc cho y, chỉ có ba lần.

Nhất Lệ Khuynh Thành - Nguyệt Chi LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ