!!Ang kabanatang ito ay naglalaman ng maseselang TEMA, LENGWAHE, KARAHASAN, SEKSUAL, HORROR O DROGA na HINDI angkop sa mga batang mambabasa.!!
🎧🎶 Play Monster by Meg and Diana🎶🎧
Yukiko's POV
Kailangan ko na munang magpahinga, i can't take the quiz without this problem, and issue.
"Ahh." Nasabi ko na lang sa gulat dahil may bumangga sa akin.
"Miss! Ayos ka lang ba?" Tanong niya.
I nodded, "Masakit ba? You have-- Aish!" Sabi niya ng hugutin ko ang multi tool na ginamit nung sumaksak sa akin.
"Such a jerk. Trying to kill the DEATH master. Not yet. Not this time." I said at lumayo sa kaniya.
I manage myself to walk hanggang marating ko ang building kung saan ako nakatira.
"Woah!" Sabi niya at inalalayan akong tumayo, "Saan ka ba pupunta? Dun ang clinic oh." Sabay turo sa opposite direction, "Halika na."
I looked at him, "Teka? Sino ka ba?" Tanong ko, "Medyo nagiging dalawa ka na, kaya sabihin mo ang pangalan mo."
"Alchen."
"Ahh! Can you help me to sit down first? I need to cover my wound, ayoko pang mawalan ng dugo." And he helped me, kahit nagiging dalawa na ang paningin ko, i manage to aid myself. Pinunit ko ang kalahati ng pantalon ko gamit ang multi tool na ginamit ni Mr.Jerk na panaksak.
And compressed it unto my wound. It's hurt, but i need to preserve my blood, madami din namang matutulungan ang dugo ko.
Maybe it's time to look and talk to that man, masaya na siya sa buhay niya at ako ay miserable pa rin sa mga kasalanan niyang hindi pa niya pinagsisisihan at hindi ko pa nakakalimutan.
"Kapag nabuhay pa ako sa saksak na 'to, magbabagong buhay na ako kapag nagkausap kami ng taong 'yun." And all went black.
I was eight years old, and a guy blocked my way.
"Hello, saan ka pupunta?"
"Uuwi na po."
"Gusto mo bang isakay na kita? Saan ba ang bahay niyo?"
"Wala na po akong pera eh."
He chuckled and hold my arm, "Hindi na kailangan, ang batang katulad mo na mukhang anghel ay hindi dapat naglalakad. Halika na, sakay na."
"Salamat po." I said happily.
Tinuro ko ang direksyon papunta sa bahay pero nung nasa kalagitnaan na kami, na puro talahib ang paligid dahil hindi pa masiyadong nakikilala ang barrio namin ay bigla siyang tumigil.
"Sandali lang, mukhang kailangan ko munang umihi." Sabi niya.
"Sige po, maglalakad na lang po ako pauwi."
"Ahh, hindi. Hintayin mo ako dito. Huwag kang aalis huh?"
"Pero malapit na po ang baha--"
"Sinabi kong umupo ka lang diyan at iihi lang ako sandali." Galit niyang sabi, as a child, i cried in fear.
"Tumigil ka!" But i didn't stop, naglakad siya at pumunta sa tabi ko, pinababa at pinunta sa talahiban.
"Umayos ka kung ayaw mong mamatay." Habang may hawak-hawak na siyang multi tool at inilabas ang kutsilyo na nanggaling sa bulsa niya, meron siyang inilabas na plastic at sinindihan, inamoy ang usok at sinabing, "Ang sarap!"
BINABASA MO ANG
Out of This World (The Untold Stories Of Teenagers)
Teen FictionGENRE: Drama Romance Action Tragedy "Isa akong babaeng biktima ng isang nakaraang hindi niyo inaakala. Nakapatay? Nakulong? At may mukha pang ihaharap sa buong mundo? Tingin niyo ba masaya ako...