WEAK 8

2 0 0
                                    

!!Ang kabanatang ito ay naglalaman ng maseselang TEMA, LENGWAHE, KARAHASAN, SEKSUAL, HORROR O DROGA na HINDI angkop sa mga batang mambabasa.!!

Ryan's POV

"Asa'n na kaya sila?!" Pasigaw na tanong ni Zach, dahil malakas ang ulan at nasa labas pa rin kami ng building.

Hinihintay namin 'yung dalawa na pinuntahan ang iisang tao.

Actually, hindi ko alam ang irereact sa ikinilos kanina ni Camille. I was shocked, i didn't expected it.

At mas lalo na si Liam, he ALWAYS the most silent of all silent, at lagi lang nakikinig sa sasabihin ni Camille, but that moment was something, at ngayon alam ko na ang dahilan.

I hope they'll fix their problem.

"Alam mo ba kung saan pumunta si Olivia?" Tanong ni Zach.

Alchen just shrugged.

Actually, simula nung magkakilala kami nina Alchen, Zach, Olivia at Camille. Zach and Olivia were the closest of all. Parang binagbiyag na bunga, na parang magasawa.

They always with each other. Nagkakasundo sa mga bagay-bagay pero mas napapadami ang skinships.

Ayoko ng magisip dahil iba ang naiisip ko, lalo na ngayong alam ko na ang sekreto at baho ni Olivia, she has a secret affair of our registrar's husband, mayaman at lagi kasing pinagbibigyan ang lahat ng gusto.

Minsan nga nahuli ko pa siyang nagshoshopping kasama ang asawa ng secretary ng principal. Madaming beses ko nang nahuhuling matatanda ang kasama ni Olivia, and i want to talk with Zach about those scenes, kaso mukhang hindi niya ako papaniwalaan. I have some evidences, pero hindi ko kayang ipakita. Dahil masaya siya sa pagiging tanga.

"Hey!" Sabay yugyog sa akin.

"Yeah?" Sagot ko habang nakataas ang mga kilay ko na tumingin sa kanila.

"Are you listening?"

"What is it?"

"Tumawag sa akin ang mama mo, tawagan mo daw siya mamayang pag-pasok mo sa dorm, huwag ka daw magpapabasa, baka magkasakit ka." And he copied my mom's seductive laugh.

I was froze in a minute.

"Thanks." Tipid na sagot ko.

As i heard that seductive laugh, my deep secret scar and wound's opened.

"Ayan! Tumigil na ng konti. Pay-- Ry! Gago, magkasakit ka!" Rinig kong sigaw niya.

But i still not in my sense at tumakbo ng tumakbo hanggang sa marating ko ang kabilang building at mabilis na sumakay sa elevator, but UNFORTUNATELY mag-isa ko.

Dahil mas pipiliin kong may kasama ako dahil I can hear my heart beats fast, while breathing heavily.

Nang marinig kong nagting 'yung elevator i run as fast as i could papuntang unit ko.

I locked myself, itinapon ang mga gamit ko kasabay naman n'un ang pagtunog ng cellphone ko, voicemail.

I opened it,

Hi sweetie, yaya Celia wants to talk with you.
Here.

Ryan? Ryan!
It's just a voicemail yaya! Sigaw ni mommy.

Ay, pasensya--
Sige na, ibalik mo na lang sa akin 'yan mamaya.

Opo. And i heard she's stomps, and how she closed the door.

Out of This World (The Untold Stories Of Teenagers)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon