!!Ang kabanatang ito ay naglalaman ng maseselang TEMA, LENGWAHE, KARAHASAN, SEKSUAL, HORROR O DROGA na HINDI angkop sa mga batang mambabasa.!!
Ryan's POV
Ang gaan sa pakiramdam na may nasabihan ako ng problema, at may tutulong sa akin.
And it's my first time. Takot na akong ipagsabi ang lahat simula nung nalaman kong wala namang may pakialam sa akin. Mom and dad always knot by works. Wala na rin ang lola ko na laging nagbabantay at nahaalaga sa akin.
No cares, no one wants to listen. But I'm glad that i met Yuki. She's a nice, beautiful and a very interesting girl.
"Good night, guys!" As i ran papuntang kwarto.
It's already 5:40 in the afternoon, at mamayang 6:30 pa ang party sa bahay. It's not totally a party dahil kaming tatlo lang ang magkakasalo-salo.
Kailangan ko ng magpalit, at ireready ko na rin ang lahat ng kakailanganin namin. I've been waiting for this moment to come, for so long!
Napahinto ako sa pagpasok sa banyo dahil biglang may kumatok sa pinto. Argh! Fuck! I need to think an excuse.
Naglakad ako papuntang pintuan at binuksan.
"Look, Zach. I need to-- Ikaw pala."
"Oo. But i guess, you're expecting someone?"
Well, yeah. I mean, no.
"No. Akala ko kasi dito ulit matutulog si Zach."
Napataas pa ang kilay niya but in the end napatango na lang siya.
"Don't get me wrong. Come in."
She entered as i locked the door.
I ALWAYS lock the door for safety and privacy.
"Ba't hindi ka pa nagbibihis? Tyaka nagtatanong rin sila kung saan tayo pupunta."
What?
"Did Zach asked you?"
"No. Si Alchen, mga bata, at si Liam. Wala 'yung tatlo. Ewan ko kung nasa'n."
"So, you really want to help me, huh?"
"Of course, you're my friend after all. Sige na, maligo ka na. Lalabas muna ako, hintayin na kita sa labas."
"Yuki? What happened to your arm?"
She looked at me at agad na tinakpan, "Business thing." And smile as she go outside.
Lagi ba siyang nagkakapasa sa trabaho niya? Dahil kung oo, I'll give up the business thing.
I sighed at pumasok na sa CR.
After the hygiene time, and closet breaker. Lumabas na ako as i saw Zach na papunta na sa kwarto.
"Going somewhere?"
"Hmm. Business thing with Yuki." Paliwanag ko.
He nodded, "Can i sleep?"
"Oo. Pero huwag na huwag kang magkakalat."
"Thanks! Uy! Ambango mo ah? Haha. Bye. Ingat." sabi niya as he entered my room. Did he just hugged me, again?
Hindi ko alam kung ano ang nangyari, pero napangiti na lang ako sa nangyari.
"Hey!"
"Hi."
"Going somewhere?"
"Business thing."
Mga sagot ko kay Liam.
BINABASA MO ANG
Out of This World (The Untold Stories Of Teenagers)
Teen FictionGENRE: Drama Romance Action Tragedy "Isa akong babaeng biktima ng isang nakaraang hindi niyo inaakala. Nakapatay? Nakulong? At may mukha pang ihaharap sa buong mundo? Tingin niyo ba masaya ako...