!!Ang kabanatang ito ay naglalaman ng maseselang TEMA, LENGWAHE, KARAHASAN, SEKSUAL, HORROR O DROGA na HINDI angkop sa mga batang mambabasa.!!
Olivia's POV
"So, you mean, you like her since childhood?"
"No!"
"Yes!"
They both answered.I just laughed, "Okay."
"Wait!"
"What?"
"What are you doing here?"
I looked at them, "Yuki's room."
They both raised their eyebrows, "Room? This is a rooftop, as far as WE know. No one wants to live he--"
She stopped talking when we heard something.
"What's that?"
"I think it's a guitar." Liam says.
"Shh!" Sabi ko at tahimik naming sinundan ang tunog, as we saw Yuki playing a guitar.
"Is that our song?" Tanong ni Camille kay Liam.
"I'll be?" Tanong ko, they both nod.
What?
"Akala ko, love son--"
"Pero para sa amin kasi, 'yun ang simbolo ng pagkakaibigan namin."
Wow!
"Yeah. Because no matter what, we'll be the crying shoulder of each other, and we're the greatest fan of each other's life."
Woah. I didn't expect that. But, should i tell her?
I look at Liam, sinesenyasan na sabihin na kay Camille ang totoo but he shook his head. Ok. Then let see kung may panama ang Acad brain ni Camille.
"Pero, bakit?"
"Huh?" Tanong ni Liam.
"Bakit niya tinutugtog 'yun? Nang nakapikit pa, it means, alam niya na ang chords, at parang expert na sa pagpapatugtog n'un."
Ok?
"Baka naman meaningful din ang kantang 'yun sa kaniya." I said.
"What is her name again?"
"Yuki." Sabay naming sabi ni Liam.
She wrinkled her forehead while doing the side views, inaalala niya.
"Yuki? Yuki. Yuki.Yuki. Yuki? Yuki? Yuki. Yu--- Yukiko?!" She said as she stand.
Fudge!
"Anong ginagawa niyo dito?"
Napalingon naman kami sa kaniya, nakatayo na siya habang nakatingin sa amin.
Camille let go of our hold and run towards her.
"Sino ka? Anong pangalan mo? Paano mo nalaman ang kantang 'yun? At ANONG ginagawa mo dito?" Sunod-sunod na tanong niya.
"'Di ba--"
"Sagutin mo na." Gigil na sabi niya.
Wow! New side?
"I'm Yukiko, Yuki for short. It's a famous song. Everyone knows about it. At dito ako nakatira."
Sabi nga ni Mr.Alvaro. Hindi ko talaga siya tinantanan hangga't hindi niya sa akin sinasabi ang totoo.
"Do you know me?"
BINABASA MO ANG
Out of This World (The Untold Stories Of Teenagers)
Teen FictionGENRE: Drama Romance Action Tragedy "Isa akong babaeng biktima ng isang nakaraang hindi niyo inaakala. Nakapatay? Nakulong? At may mukha pang ihaharap sa buong mundo? Tingin niyo ba masaya ako...