!!Ang kabanatang ito ay naglalaman ng maseselang TEMA, LENGWAHE, KARAHASAN, SEKSUAL, HORROR O DROGA na HINDI angkop sa mga batang mambabasa.!!
Zach's POV
It's been a week passed nu'ng nagmukhang mga tanga 'yung mga kakilala ko.
Takbo ng takbo. May pinaguusapan tapos tatakbo. Tapos ng mag-usap tatakbo. Mga gago?
And it's been a while nang ibalita sa akin ni Olivia na nagkaayos na rin sina Camille at Liam.
Pero mukhang mga tanga, maguusap kami, magtatawanan, magkakatinginan sila, tapos biglang hindi magpapansinan, pero kung magkatinginan ang lalagkit?!
Si Ryan may bitbit nanamang babae dahil pupunta daw siya sa bahay nila. Ano 'yun? Motel ba 'yung bahay nila? No, i mean, 'di ba? Halos ilang beses na siyang nagdadala ng mga babae sa bahay nila, for what?!
Argh! Whatever. Para rin akong tanga eh.
Si Yuki naman, halos laging kasama sina Camille at Liam, kaya wala akong time para kausapin siya. Feeling nila aagawin ko? Parang ewan?!
Tinanggal na kasi niya 'yung mahiwagang shades niya, and honestly speaking? Rumors are just rumors, nothing's truth. Binabawi ko na ang sinabi ko kay Alchen na namamaga at malaki ang mata niya.
She's perfectly fine. Pero hindi nakita ni Alchen, paano naman kasi, isang linggo na rin siyang missing in action. Hindi ko kasi makita kung nasa'n.
The last time a saw him was the time Ryan ran, someone called him and immediately ran. Walang payong-payong ang mga loko. Edi ako na lang ang rumampa sa ulan gamit ang payong ko.
I sighed, "Guys?! I'm not alone?! Hundred percent!" Sigaw ko sa bawat sulok ng kwarto ko.
I look around, mag-isa na lang talaga ako. Ayaw na ayaw kong mag-isa, why? Dahil ayoko, AYOKONG maalala kung ANO ba ako at BAKIT ako nagkakaganito. Ayan nagsisimula nanaman akong magdrama.
"Bakla?!" Sigaw sa labas.
What?!
Agad akong tumakbo sa pinto at binuksan, and I look at her, "Seriously?! Gusto mo bang magjumbagan tayo dit--"
"I did it again." Mahinang sabi niya.
"Again?" Tanong ko and she hugged me.
Narinig ko naman siyang suminghot, gaga 'to! Balak pang magdrama sa harap ng pintuan ko, "Hey, stop it. Gega, pagusapan muna kasi natin bago ka umiyak. Sige na pasok." Sabi ko at nilock ang pinto, for security.
"So, what happened?" Tanong ko at kumuha ng tubig.
"Baakllaaa!" Sigaw niya sabay iyak ng malakas.
Sanay na akong ganyan siya kapag nagawa nanaman niyang lumandi sa matanda.
And besides, she know my secret, but she don't know what happened. Nahuli niya kasi akong nagbabasa ng men's magazine. Malay ko bang meron pa palang taong naglalakad sa likod ng building. And after that, lagi na niya akong kinukulit.
"Oh? Ano nga?! Sino?" Sabay abot ng tubig at umupo sa harap niya.
Uminom siya habang sumisinghot.
Nang matapos na siyang uminom, she pouted while crying, "Mr.Alvaro."
I make a 'disgust' face, "Fuck you." Agad na sabi ko.
"Gaga!" Sigaw niya, "Kasi nga natukso ako dun sa unit sa rooftop, 'yung inaalagaan ni Yuki."
BINABASA MO ANG
Out of This World (The Untold Stories Of Teenagers)
Teen FictionGENRE: Drama Romance Action Tragedy "Isa akong babaeng biktima ng isang nakaraang hindi niyo inaakala. Nakapatay? Nakulong? At may mukha pang ihaharap sa buong mundo? Tingin niyo ba masaya ako...