Chương 3. Bức Thư Tỏ Tình"Anh tên là Hứa Chí Quân, anh và anh em học cùng trường. Anh từng đến nhà em thoáng nhìn thấy em một chút, liền để lại trong anh một ấn tượng khó phai." Ánh mắt Hứa Chí Quân nhìn cô đột nhiên xuất hiện tia ôn nhu
"À" Nhược Y bình thản
Tuy vậy, trong lòng cô vẫn còn có chút kinh ngạc, bạn học có thể làm cho Kỷ Bạch Minh đưa về nhà, có thể nói quan hệ của hắn cùng không tệ. Tuy rằng cô khi về đến nhà, chân sẽ không bước ra cửa, nhất là khi Kỷ Bạch Minh mang đồng học về nhà, cô lại càng không ra. Cô sợ một khi không cẩn thận để Kỷ Bạch Minh nhìn thấy cô, sẽ khiến cho cô khó xử trước mặt rất nhiều người khác, bất quá, có lẽ vẫn khó tránh khỏi bằng hữu của hắn nhìn thấy.
Nhưng mà, hắn học ở Ngũ Châu, làm sao có thể xuất hiện trong sân trường của cô?
Hứa Chí Quân như nhìn thấu tâm tư của cô, mỉm cười nói:
"Anh tới nơi này, là vì em gái của anh xin phép nghỉ bệnh, em gái của anh là Hứa Nhã Nghiên, em hẳn là đã từng nghe nói?"Hứa Nhã Nghiên? Chính là hoa khôi của trường?
Nhược Y phát hiện khuỷu tay của mình có chút nhói, nhíu mày.
Hứa Chí Quân thấy cô nhíu mày, hắn không khỏi chú ý, không nói tiếng nào liền nắm lấy tay cô nhìn một chút, kinh hô một tiếng:
"Em chảy máu?"Nhược Y rút tay về, nói:
"Không có việc gì.""Sao có thể nói không có việc gì? Anh dẫn em đi phòng y tế!" Hứa Chí Quân không để cho cô kháng cự liền kéo cô đi.
"Không được, tôi sẽ muộn." Nhược Y kháng cự nói.
"Để bác sĩ viết cho em một tờ giấy bệnh."Hứa Chí Quân không quan tâm đến lời cự tuyệt của cô, nhất quyết kéo cô đi.
Nhược Y đành phải theo hắn vào phòng y tế.
Sau khi xử lý tốt vết thương, Hứa Chí Quân lại vẫn kiên trì muốn đưa cô đến lớp.
"Không cần, tôi không cần anh đi theo." Nhược Y tiếp tục cự tuyệt.
Hứa Chí Quân có chút thất vọng, hắn đột nhiên lấy bút bi ra, kéo tay cô, viết trong lòng bàn tay cô vài con số, dừng lại nói:
"Đây là số điện thoại của anh, em nhớ kỹ phải gọi điện thoại cho anh." Khi hắn nhìn vẻ mặt kháng cự của Nhược Y, thở dài một hơi:
"Anh chưa từng cho bất kỳ cô gái nào số điện thoại của mình, anh chỉ cho em""Tôi phải đi." Nhược Y xoay người rời đi.
Hứa Chí Quân nhìn bóng lưng nhỏ bé của cô, trong lòng vô cùng kích động.
Đây là duyên phận sao? Thế mà hắn lại đụng phải Nhược Y ở đây!
Sinh nhật Kỷ Bạch Minh 20 tuổi, hắn cùng với Long Dật Hiên, Sở Mộ Lâm cùng đến Kỷ gia dự tiệc. Ở Kỷ gia, hắn vừa nhìn thấy cô, liền giật nảy mình, hắn chưa bao giờ thấy cô gái nào đẹp như vậy, chỉ tiếc sau lại không còn nhìn thấy cô nữa. Hắn cũng từng ấp a ấp úng hỏi Kỷ Bạch Minh về cô, nhưng Kỷ Bạch Minh lại mang vẻ mặt ghét bỏ căn bản không muốn nhắc đến cô. Lúc đó, hắn mới biết, Kỷ Bạch Minh chán ghét cô em gái này, lại càng làm cho hắn đối Nhược Y thêm vài phần đồng tình, cũng càng khiến hắn yêu mến cô ấy. Liếc mắt một cái, chỉ liếc mắt một cái liền làm cho hắn từ đó về sau khó quên được, đây có phải là yêu từ cái nhìn đầu tiên? Thật không ngờ, hắn lại ở trường trung học Thư Dật đụng phải cô! Hắn thực sự cảm tạ em gái đã bảo hắn đến xin phép nghỉ bệnh!
BẠN ĐANG ĐỌC
NGHE NÓI EM YÊU AI RỒI?
RomanceTên truyện: Nghe Nói Em Yêu Ai Rồi Tác giả: Vũ Hà Linh Thể loại: Hiện Đại, Ngược Độ dài: Chưa rõ Tình trạng: Đang Tiến Hành Nội dung: Năm 8 tuổi, số mệnh an bài cho cô gặp hắn. Không ngờ, cô lại được người anh hai hơn 5 tuổi đó tặng cho một cái bạt...