Chương 6. Hứa GiaĐột nhiên, ở trong đám đông đột nhiên nghe được có người gọi cô và hắn
"Bạch Minh! Nhược Y!"
Cô ngẩng đầu nhìn xung quanh, nhìn thấy Hứa Chí Quân đang nắm tay em gái của mình Hứa Nhã Nghiên cười vui vẻ đi về phía cô và Kỷ Bạch Minh.
Kỷ Bạch Minh kinh ngạc hỏi Hứa Chí Quân
"Chí Quân, sao cậu lại ở chỗ này?"
"Cậu không nhớ? Cha mẹ chúng ta hẹn nhau cùng đi du lịch, trở về, bọn họ đương nhiên cũng cùng trở về rồi, bất quá, tớ thật không ngờ cậu sẽ đi đón bọn họ đâu, em gái tớ lại nói cậu có thể sẽ đến, không ngờ, thật sự là nó đoán trúng, thật đúng là đụng phải cậu, người anh em, cậu không phải không thích nhất là đón đưa người ta sao?" Hứa Chí Quân cười cười nói.
"Tớ quên mất, dù sao cũng là chủ nhật, ở trong nhà cũng không có việc gì làm."
"Nhã Nghiên, lâu rồi không thấy Minh, hồi trước chẳng phải lúc nào cũng quấn quít lấy anh hỏi Minh ca dài Minh ca ngắn sao. Bây giờ gặp rồi lại không dám gọi người vậy?" Hứa Chí Quân cười cười, dáng vẻ đùa cợt nói với Hứa Nhã Nghiên đứng sau lưng.
Hứa Nhã Nghiên đứng sau Hứa Chí Quân, phút chốc khuôn mặt ửng đỏ, cô nén giận nói với anh hai mình
"Người ta nào có a? Anh chỉ nói lung tung!"
Sau đó, cô chuyển hướng sang Kỷ Bạch Minh cùng Nhược Y, ngọt ngào nói
"Chào Minh ca, Y Y muội muội."
Nhược Y mỉm cười gật gật đầu
"Chào Hứa tỷ tỷ."
Hứa Nhã Nghiên chỉ lớn hơn cô hai tháng. Ở trường Thư Dật, Hứa Nhã Nghiên vì có dáng người xinh đẹp, thành tích học tập cao, gia thế cũng tốt, vì vậy ở Thư Dật rất có sức ảnh hưởng, đi đến đâu cũng được chào đón, không giống cô, luôn độc lai độc vãng. Cho nên, khi nghe nói mình cũng bị bầu thành Thư Dật đệ nhị đại mỹ nữ, Nhược Y vô cùng kinh ngạc, cô nghĩ rằng mình luôn cô độc không đáng chú ý, không nghĩ tới, lại bị bầu thành đệ nhị đại mỹ nữ.
"Nhã Nghiên, càng ngày càng đẹp."
Kỷ Bạch Minh cười cười nói.
Nhược Y rất ít nhìn thấy Kỷ Bạch Minh tươi cười, không khỏi nhìn nhiều một chút, kỳ thật hắn cười rộ lên, cũng rất tao nhã, người có thể làm cho hắn cười, không nhiều lắm đâu.
"Người ta nào có? Phải nói là Minh ca ca, càng ngày càng có sức quyến rũ." Hứa Nhã Nghiên trên mặt ửng đỏ, vẻ mặt ngượng ngùng.
Nhược Y không khỏi lại liếc mắt nhìn Hứa Nhã Nghiên một cái, nhìn thấy cô vẻ mặt tiểu nữ nhi mềm mại đáng yêu, cảm thấy có chút buồn bã. Hứa Nhã Nghiên, là thiên kim tiểu thư chân chính, đến cả Kỷ Bạch Minh, cũng không keo kiệt cho cô ấy nụ cười ấm áp. Cô, cô thì tính là cái gì đây? Vịt con xấu xí cũng có một ngày có thể biến thành thiên nga trắng, nhưng còn cô, vĩnh viễn chỉ là một con vịt xấu xí suốt ngày mơ mộng mình là thiên nga.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGHE NÓI EM YÊU AI RỒI?
RomanceTên truyện: Nghe Nói Em Yêu Ai Rồi Tác giả: Vũ Hà Linh Thể loại: Hiện Đại, Ngược Độ dài: Chưa rõ Tình trạng: Đang Tiến Hành Nội dung: Năm 8 tuổi, số mệnh an bài cho cô gặp hắn. Không ngờ, cô lại được người anh hai hơn 5 tuổi đó tặng cho một cái bạt...