Chương 15. Em Gái Của TôiRất nhanh, ngày nhập học đã tới, học sinh mới như Nhược Y phải lên trường trước thời hạn đăng kí tham gia học quân sự.
Thật không ngờ cô lại học cùng một ban với Hứa Nhã Nghiên, dù sao gia đình hai người cũng là chỗ quen biết, lại có chút quen trước, liền bắt đầu thân cận.
Huấn luyện quân sự kết thúc, hai người đứng ở ngoài cổng trường chờ gia đình đến đón, Nhã Nghiên vẫn tìm đề tài trò chuyện cùng Nhược Y. Nhưng cô nhiều lắm chỉ trả lời vài câu, cũng không nói quan điểm của mình, Hứa Nhã Nghiên bỗng hỏi cô
"Nhược Y, Minh ca ca có người yêu chưa?"
Nhược Y thật không ngờ cô lại hỏi như vậy, sửng sốt một lúc. Nhìn ánh mắt chờ đợi của Hứa Nhã Nghiên, cô bỗng nhiên giật mình, lẽ nào Hứa Nhã Nghiên... Nhưng cô thật sự không biết hắn có người yêu hay không.
"Nhã Nghiên hình như anh cậu biết nhiều hơn tớ đó, tớ cũng không biết anh ấy có người yêu hay chưa nữa." Nhược Y nói
"À." Hứa Nhã Nghiên có chút thất vọng.
Cuối cùng, tài xế đến đón, Nhược Y ngồi ở trong xe, nhớ đến Nhã Nghiên vừa rồi lúc nói đến ba chữ "Minh ca ca", trên mặt liền bừng sáng, đó là một loại ánh sáng mơ mộng.
Cô thở dài một hơi, xem ra, Nhã Nghiên rất thích Kỷ Bạch Minh.
Chẳng qua, Kỷ Bạch Minh chưa hẳn thích Nhã Nghiên, trực giác của cô cho biết hắn sẽ không thích loại con gái như Nhã Nghiên, hắn chỉ có hứng thú với những cô gái sexy, hiểu chuyện đời, giống như cô gái trước đây bị cô bắt gặp đang cùng hắn ân ân ái ái (Xem lại chương 1)
Từ khi cô làm hư chuyện tốt của Kỷ Bạch Minh cùng cô gái kia, hắn không bao giờ mang con gái vào trong nhà nữa, thế nhưng, cô phát hiện có lúc hắn nhận được một cuộc điện thoại, sau đó đêm không về nhà ngủ, xem ra, đem chiến đấu trận địa chuyển ra bên ngoài rồi.
Nhược Y nghĩ như vậy, trên mặt cũng đỏ ửng.
Ai da, không có việc gì nhớ những thứ này làm gì? Cô ôm khuôn mặt đang nóng rần, ở trong lòng âm thầm mắng bản thân mình.
Kỳ thực, từ sau sinh nhật của Nhã Nghiên, tuy đúng là Kỷ Bạch Minh với cô làm như không thấy, nhưng mà, cũng không tìm cô gây phiền toái, kỳ lạ cùng cô chung sống hòa bình đến bây giờ, đúng thật là một kỳ tích.
Đợi vài ngày sau, hắn cũng phải nhập học, khoa dự bị đại học của cô cùng một giáo khu với hắn, điều này làm cho cô có chút lo lắng, cô vẫn còn sợ hãi ở cùng một trường với hắn, với cô thật là một thử thách, điều đó có nghĩa là, tự do của cô càng ngày càng ít.
Ôi, không có cách nào khác, chỉ có thể đi bước nào tính bước ấy, khẩn cầu ông trời có thể làm cho nền hòa bình tiếp tục duy trì và phát huy.
Về đến nhà, không ngờ Kỷ Bạch Minh cũng đang ở nhà, hắn liếc nhìn cô một cái, tiếp tục làm bộ như không thấy cô, Nhược Y cũng chẳng lên tiếng, thay giày rồi bước lên lầu."Ê!"
Nghe thấy một tiếng "ê", cô kinh ngạc quay đầu lại, là kêu cô sao?
Cô do dự nhìn hắn, chờ hắn nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGHE NÓI EM YÊU AI RỒI?
RomanceTên truyện: Nghe Nói Em Yêu Ai Rồi Tác giả: Vũ Hà Linh Thể loại: Hiện Đại, Ngược Độ dài: Chưa rõ Tình trạng: Đang Tiến Hành Nội dung: Năm 8 tuổi, số mệnh an bài cho cô gặp hắn. Không ngờ, cô lại được người anh hai hơn 5 tuổi đó tặng cho một cái bạt...