Chương 11. Vì Em Mà Ra Tay

4.6K 244 12
                                    


Chương 11. Vì Em Mà Ra Tay

Đại Hắc Nha ngưng cưỡng bức Nhược Y, chuyển qua nhìn, thấy Kỷ Bạch Minh nhiều lắm chỉ là một tên tiểu tử vắt mũi chưa sạch, không khỏi cười khinh miệt

"Con tép khô từ đâu đến, còn muốn bắt chước người ta anh hùng cứu mỹ nhân nữa!"

Nhược Y cũng ngưng phản kháng, nước mắt lưng tròng nhìn Kỷ Bạch Minh, run run môi kêu

"Bạch Minh, Bạch Minh, Kỷ Bạch Minh !"

Kỷ Bạch Minh nắm tay thành quyền, nặng nề nói

"Mày tốt nhất buông cô ấy ra, đừng ép tao động thủ!"

Đại Hắc Nha khiêu khích vuốt má Nhược Y

"Ông đây không buông đấy, thế nào ?"

Nhược Y né không khỏi tay của hắn, cô thống khổ nức nở, toàn thân run rẩy, bất lực và đau khổ nhìn Kỷ Bạch Minh.

Hắn nhìn thấy bàn tay heo của tên kia lại dám sờ mặt Nhược Y, làm cho cô thống khổ như vậy, hắn ngay lập tức như muốn nổ ra vì giận.

Kỷ Bạch Minh đột nhiên tiến lên, một quyền đánh vào khuôn mặt thấy ghét kia, Đại Hắc Nha đang dương dương tự đắc, không ngờ rằng hắn sẽ động thủ thật, kêu thảm một tiếng.

Mà Kỷ Bạch Minh thì lập tức kéo Nhược Y qua, đem cô che chở sau lưng.

Trốn sau lưng hắn, Nhược Y lại thấy an ổn kỳ lạ, thân thể của cô cũng ngừng run run, cô thật không ngờ Kỷ Bạch Minh lại vì cô ra tay. Cô lần đầu tiên cảm thấy lưng hắn là to lớn như vậy, đủ vì cô mà ngăn trở mọi phong ba.

Lúc đó, Hứa Chí Quân cũng chạy tới, bước đến đứng cùng Kỷ Bạch Minh, đem Nhược Y chắn phía sau hai người bọn họ.

"Minh, hình như hai chúng ta đã lâu không cùng nhau đánh một trận."

"Đúng là hơi lâu."

Kỷ Bạch Minh cởi áo khoác ra, đưa cho Nhược Y đang đứng sau lưng

"Cầm cho tôi, đừng làm dơ áo tôi đấy, em lui ra phía sau đi"

"Ân."

Nhược Y ngoan ngoãn cầm áo của hắn, từng bước một lui về phía sau, sau đó xoay người bỏ chạy, chạy đến cách đó không xa sợ hãi che miệng lại níu lấy Hứa Nhã Nghiên, Hứa Nhã Nghiên không khỏi gắt gao ôm cô vào trong ngực an ủi.

Kỷ Bạch Minh cùng Hứa Chí Quân đều xắn tay áo, hai người dựa lưng vào nhau, bày thế sẵn sàng tùy thời phản kích.

Đại Hắc Nha bụm mặt, thấy máu mũi tí tách tí tách lách tách rơi xuống, hắn thẹn quá hóa giận

"Tụi bay còn đứng ngây đó làm gì? Lên cho tao!"

Tất cả hướng Kỷ Bạch Minh và Hứa Chí Quân đánh tới.

Mà nam sinh cùng đi với Hứa Chí Quân thấy thế, cũng tham gia vào trận đánh lộn, tất cả mọi người xoay tay đánh nhau, tình hình biến thành một đám hỗn loạn, nữ sinh đều đứng một bên sợ hãi thét chói tai, rất nhanh liền kinh động ban quản lí VIP và bảo vệ Dạ Chi Hoàng Triều.

NGHE NÓI EM YÊU AI RỒI?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ