Chương 29. Em Là Nữ VươngKhi Nhược Ninh nói ra địa chỉ của cô thì Kỷ Bạch Minh và Nhược Y đều bất ngờ, cái khu đó, là khu ổ chuột.
Đưa Nhược Ninh đến giao lộ, cô mở miệng nói dừng lại, Nhược Y lưu luyến không rời đưa cô đi.
"Muốn vào chỗ chị ngồi một chút hay không?" Nhược Ninh nói với em.
"Được a được a." Nhược Y vui mừng như một đứa trẻ, nói.
"Không được, chúng tôi phải về." Kỷ Bạch Minh lạnh giọng nói.
"Được rồi, vậy hai người về đi." Nhược Ninh cười gượng vẫy tay với Nhược Y.
"Vậy... chị, lần sau khi nào thì tới thăm chị được? Ba Kỷ đã đồng ý giúp ba, sau này chị không cần làm công nữa." Nhược Y nói.
"Hi vọng như thế, hai người về đi." Nhược Ninh nói.
"Đi thôi." Kỷ Bạch Minh lôi Nhược Y xoay người rời đi.
"Tôi còn có chuyện chưa nói xong mà!" Nhược Y kháng nghị.
"Nói nhiều như vậy, vẫn chưa nói xong à? Chưa nói xong sau này còn thời gian nói tiếp." Kỷ Bạch Minh kéo cô đi về phía trước.
"Vậy tạm biệt chị nha." Nhược Y vẫy vẫy tay về phía Nhược Ninh.
Nhược Ninh nhìn bóng lưng hai người thật lâu, cho đến chiếc xe khuất sau màn đêm, cô mới xoay người rời đi.
Kỷ Bạch Minh ngồi trên xe quay đầu nhìn Nhược Y, nói
"Sao thế, chị em vừa đi, em lập tức biến thành câm điếc rồi?"
Nhược Y lườm hắn một cái.
Kỷ Bạch Minh cũng hiếm khi nở nụ cười, hắn đột nhiên vươn tay nhéo nhéo mũi Nhược Y.
"Làm tiếp một cái mặt quỷ như hồi nãy cho tôi xem?" Hắn nói.
Nhược Y đang đơ người vì động tác thân mật đột ngột của hắn, vừa nghe hắn nói như thế, cô ngơ ngác hỏi
"Tại sao?"
"Không tại sao cả, tôi thích em nhăn mặt với tôi thôi." Kỷ Bạch Minh đỏ mặt nói.
Nhược Y có chút xấu hổ
"Cái này sao có thể nói làm thì làm ngay được chứ?"
"Không cần biết! Em phải làm!" Kỷ Bạch Minh nói.
"Không tôi... tôi không làm." Nhược Y lắc đầu.
"Không làm?" Kỷ Bạch Minh chồm tới, áp sát cô
"Không làm, coi chừng tôi sẽ hôn em." Nhược Y vừa nghe hắn nói như thế, vẻ mặt đau khổ nghĩ nghĩ, sau đó lè lưỡi với Kỷ Bạch Minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGHE NÓI EM YÊU AI RỒI?
RomanceTên truyện: Nghe Nói Em Yêu Ai Rồi Tác giả: Vũ Hà Linh Thể loại: Hiện Đại, Ngược Độ dài: Chưa rõ Tình trạng: Đang Tiến Hành Nội dung: Năm 8 tuổi, số mệnh an bài cho cô gặp hắn. Không ngờ, cô lại được người anh hai hơn 5 tuổi đó tặng cho một cái bạt...