Chương 32. Đoạn Tình Cảm Uyên Ương Thế Tục"Nữ nhân của cậu? Cô ấy sẽ trở thành nữ nhân của cậu?" Hai tay Kỷ Bạch Minh nắm chặt thành quyền.
Không, không, hắn sẽ không để cho cô trở thành nữ nhân của người khác! Cô là của hắn! Là một món đồ chơi, là đồ chơi của hắn, cô chỉ có thể là của hắn! Hắn không cho phép cô rời khỏi hắn, lại càng không cho phép cô nhào vào lòng một người nam nhân nào khác, bao gồm bạn tốt Hứa Chí Quân cũng không được!
Nếu cô dám can đảm làm cử chỉ thân mật với một tên nam nhân nào khác, hắn nhất định sẽ phải giết tên nam nhân kia! Thậm chí sẽ giết cô! Kỷ Bạch Minh nghĩ xong, hắn lạnh nhạt xoay người dứt khoát, khi thấy Nhược Y cùng Giang Hàn khiêu vũ, thoạt trông giống như cô đang dán trong lòng Giang Hàn vậy.
Cô lại có thể đem điệu nhảy mười sáu tuổi đầu tiên cho Giang Hàn! Đó là thứ hắn muốn! Nhưng, cô lại dám cho Giang Hàn!
Máu nhất thời xông hết lên não, Kỷ Bạch Minh bước nhanh về phía Nhược Y và Giang Hàn. Tay trái dùng sức kéo Nhược Y ra, tay phải đẩy Giang Hàn. Giang Hàn không kịp phòng bị, mà Kỷ Bạch Minh lại dùng toàn lực, y lảo đảo ngã về phía mép thuyền, không chờ y đưa đứng dậy, Kỷ Bạch Minh xông tới túm lấy hắn, hét lớn một tiếng nhấc thân y lên trên, sau đó đẩy một cái. Trong tiếng thét của Nhược Y, Giang Hàn ngã xuống "Ùm"
Giang Hàn vốn đang vừa khiêu vũ vừa cười đùa cùng Nhược Y, sự chú ý của y hoàn toàn ở trên người cô, vốn không hề nhận thấy Kỷ Bạch Minh đang đi đến, cho nên, để Kỷ Bạch Minh thuận lợi xong việc rồi. Y chật vật nửa chìm nửa nổi trong nước biển, giương mắt nhìn Kỷ Bạch Minh đang nở một nụ cười mỉa mai với y.
Hứa Nhã Nghiên vội vã ném một cái phao cứu sinh cho Giang Hàn phía dưới. Giờ này, nước biển chắc chắn lạnh như băng.
"Kỷ Bạch Minh! Anh thật quá đáng!" Nhược Y hét lên, xông tới đập tới tấp vào ngực Kỷ Bạch Minh.
Hắn lại dám đối xử với Giang Hàn như vậy, sinh nhật 16 tuổi của cô đang yên đang lành, cứ vậy bị hắn phá hỏng rồi!
Kỷ Bạch Minh nắm chặt hai cổ tay cô, lạnh lùng nhìn Nhược Y, nói:
"Em cảm thấy ai cũng tốt hơn tôi? Hứa Chí Quân tốt hơn tôi, Giang Hàn cũng tốt hơn tôi, chỉ có tôi đối với em không tốt có phải không? Chẳng lẽ, tôi tốt với em, một chút em cũng không để trong mắt?"Ánh mắt của hắn, vừa âm lãnh vừa chua xót, làm cho Nhược Y kinh hãi xen lẫn đau lòng, cô quật cường phản bác:
"Anh tốt với tôi khi nào? Anh tốt với tôi bao giờ? Có ngày nào anh tốt với tôi? Anh nói không sai, bất cứ ai cũng tốt hơn anh, Chí Quân ca ca tốt hơn anh, thầy Giang cũng hơn anh, cho dù là một nam nhân tùy tiện trên đường, cũng đều hơn anh!" Kỷ Bạch Minh bóp chặt hai cổ tay của Nhược Y, khiến cô đau đến chảy nước mặt, nhưng cô vẫn cố cắn chặt răng
Vậy sao? Cho dù là một nam nhân tùy tiện đi trên đường, cũng tốt hơn hắn? Kỷ Bạch Minh đột nhiên cảm thấy tim như bị ai đó bóp nghẹt, dường như muốn xoắn trái tim hắn nổ tung. Hắn ngỡ ngàng nhìn Nhược Y, không biết loại đau đớn từ đâu mà đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGHE NÓI EM YÊU AI RỒI?
RomanceTên truyện: Nghe Nói Em Yêu Ai Rồi Tác giả: Vũ Hà Linh Thể loại: Hiện Đại, Ngược Độ dài: Chưa rõ Tình trạng: Đang Tiến Hành Nội dung: Năm 8 tuổi, số mệnh an bài cho cô gặp hắn. Không ngờ, cô lại được người anh hai hơn 5 tuổi đó tặng cho một cái bạt...