Chương 31. Cô Ấy Sẽ Yêu Tôi!Khi Nhược Y mặc bộ lễ phục được đặt riêng từ Pháp lên boong tàu, sớm đoán được có thể cô sẽ cho mọi người thất thần, nhưng Kỷ Bạch Minh vẫn không khống chế nổi đắm đuối.
Cô thật sự, càng ngày càng đẹp, đôi mắt sáng như vì sao, bờ môi căng mọng như hoa anh đào, eo thon nhỏ mảnh mai, cùng khí chất thanh thuần tỏa ra từ trên người, tạo thành một Hạ Nhược Y độc nhất vô nhị trên đời!
Cô được tô điểm đoan trang xinh đẹp vô cùng, cho dù cô đứng ở chỗ nào, cũng đều tỏa ra hào quang rực rỡ chói lóa!
Đột nhiên Kỷ Bạch Minh muốn mang cô đi thật xa, đến một nơi chỉ có cô và hắn. Nhưng hình như đã chậm một bước, tất cả con trai ở đây, trong mắt đều lộ vẻ kinh diễm và ái mộ cô, ở trong lòng Kỷ Bạch Minh, sự hối hận xen ngọn lửa giận dữ đang gặm nhấm, biết sớm hắn đã lấy kéo cắt nát bộ lễ phục này rồi!
Khi đầu bếp đem cái bánh sinh nhật khổng lồ lên, mọi người đều đến ôm Nhược Y, hát "Happy Birthday", đến trước cái bánh, hát xong, cô ngượng ngùng chắp tay nhắm mắt ước, bờ môi căng mọng ấy khẽ hé ra thổi một hơi nhẹ dập tắt ánh nến trong tiếng hoan hô của mọi người, sau đó, đèn bật sáng lên, tiếng nhạc cũng vang lên.
Kỷ Bạch Minh thọc tay vào trong túi quần, nhẹ nhàng cầm hộp quà ở trong, quà trong hộp, là con cá heo nhỏ muốn đeo cho Nhược Y.
Hắn còn chưa đi qua, đã bị mọi người chen nhau tặng quà, trong tay Nhược Y chẳng mấy chốc đã ôm một đống lớn rồi, ước chừng hơn 10 hộp quà. Cô cười đặt hết quà lên bàn. Sau đó, Hứa Chí Quân đến gần cô, cũng đưa tay trao quà cho cô, Kỷ Bạch Minh khẽ liếc mắt phượng nhìn đôi kim đồng ngọc nữ phía trước, khoé miệng nhếc lên tia cười lạnh.
"Y Y, sinh nhật vui vẻ." Hứa Chí Quân đưa quà cho Nhược Y.
Nhược Y nhìn hộp quà màu hồng, tò mò hỏi
"Chí Quân ca ca, anh tặng gì cho em vậy?"
"Em mở ra xem sẽ biết." Hứa Chí Quân cười nói.
Nhược Y nghe hắn nói vậy, mở ra tại chỗ, thật không ngờ, bên trong lại là một cái điện thoại màu hồng.
"Chí Quân ca ca, anh tặng di động cho em?" Nhược Y vừa mừng vừa sợ.
Cô vẫn muốn đổi một cái di động lâu rồi, mà kiểu di động này, đúng là kiểu cô rất rất thích. Cô từng nói với Hứa Nhã Nghiên việc này, chắc là Hứa Nhã Nghiên nói với anh ấy, thật không ngờ, Hứa Chí Quân lại tốt như vậy.
"Cái di động này, là loại em đang rất thích. Chí Quân ca ca, anh thật lợi hại, thật sự rất cảm ơn anh a." Nhược Y hưng phấn cầm lấy di động xoay tới xoay lui.
Hứa Chí Quân nhẹ nhàng nói bên tai cô
"Y Y, anh đã lưu số của anh trong điện thoại di động rồi, em phải nhớ gọi điện cho anh đó nha."
Nhược Y vui vẻ cười
"Vâng, em sẽ gọi cho anh." Cô thật sự rất thích cái di động này a.
Đúng lúc ấy, đột nhiên truyền đến một tiếng cano thình thịch, mọi người không khỏi tò mò tới gần mép thuyền.
Cái cano từ từ dừng lại bên mép du thuyền, sau đó, từ trên thang, có một người đi tới, thật không ngờ, đó lại là Giang Hàn
BẠN ĐANG ĐỌC
NGHE NÓI EM YÊU AI RỒI?
RomanceTên truyện: Nghe Nói Em Yêu Ai Rồi Tác giả: Vũ Hà Linh Thể loại: Hiện Đại, Ngược Độ dài: Chưa rõ Tình trạng: Đang Tiến Hành Nội dung: Năm 8 tuổi, số mệnh an bài cho cô gặp hắn. Không ngờ, cô lại được người anh hai hơn 5 tuổi đó tặng cho một cái bạt...