Chương 13. Nam Nhân Xa Lạ

4K 199 3
                                    


Chương 13. Nam Nhân Xa Lạ

Cô nhớ lúc tám tuổi vào Kỷ gia, gặp tên nam nhân ác ma đó, từ lần đầu tiên hai người gặp nhau hắn cho cô một cái tát, cô cũng cảm thấy không thể thoát khỏi chuyện hắn khi dễ cô!

Sau này hắn cũng không nói gì bất kính với mẹ cô, hắn cũng không khi dễ cô trước mặt ba mẹ. Nhưng chỉ cần ba mẹ vắng mặt, hắn liền làm những chuyện chẳng tốt lành gì cô, hở một chút là hắn lại bất ngờ giật tóc cô, hại cô luôn ngã xuống đất, cô ngồi khóc, hắn luôn đứng bên cạnh cười lạnh.

Có một lần hắn thả một con rắn vào trong chăn cô, cô ngủ dậy mở chăn ra một cái sợ tới mức xém ngất xíu. Có một lần cô thò tay vào túi sách, không cẩn thận lại lấy ra một con ếch nhỏ, cô sợ chết khiếp, thấy cô bị dọa sợ, hắn lại đứng một bên cười sằng sặc. Nhưng, cô không dám nói cho mẹ, bởi vì hắn nói với cô, đó là bọn họ nợ hắn, bởi vì mẹ cô đoạt ba hắn rồi, nói mẹ là một bà mẹ kế độc ác. Cho nên, hắn khi dễ cô, là đương nhiên, cô tuổi còn nhỏ, bị hắn dọa như vậy, nào dám nói cho mẹ biết hắn thường thường khi dễ cô?

Lại có lần, hắn lấy cái váy cô thích nhất cắt nát, lấy sách báo cô thích nhất xé nát, lấy búp bê vải cô thích nhất hắt mực nước với màu vẽ lên, làm cho cô khóc không biết bao nhiêu lâu. Trong lòng hắn đó chỉ là một con búp bê vải, nhưng với cô nó là bằng hữu tốt nhất. Nhưng, hắn lại làm hư nó rồi, hại cô khóc chừng cả một tháng. Sau đó, ba Kỷ đành phải đi mua cho cô một con giống như đúc. Nhưng mà, cô vẫn chỉ yêu con búp bê vải ban đầu kia, tuy là búp bê vải giống nhau như đúc, cũng không thể thay thế cái ban đầu.

Từ đó về sau, cô không còn thích thứ gì nữa, sợ hắn biết sẽ lại phá hỏng!

Tóm lại, chuyện xấu hắn làm với cô, đã gọi là nhiều không kể xiết, làm cho cô sợ đến tột đỉnh, chỉ cần vừa thấy hắn đi về phía cô, bắp chân của cô liền run run.

Lúc cô 10 tuổi, vào ngày giỗ của mẹ ruột hắn, ba mẹ mang hắn và cô cùng đến một nghĩa trang. Nhìn hình mẹ hắn, cô ngạc nhiên hỏi ba mẹ tại sao mẹ hắn lại nằm trong lòng đất, ba mẹ nói mẹ anh hai đi lên thiên đường. Cô nửa hiểu nửa không, nằm dưới đất vì sao là đi lên thiên đường? Sau đó, anh hai khóc, khóc đến xót ruột, ba cũng không thể dừng nước mắt của hắn.

Sau khi về nhà, hắn tránh mặt vào phòng. Cô còn có thể nghe được tiếng hắn khóc nức nở. Tuy hắn luôn khi dễ cô, nhưng, cô vô cùng hi vọng có thể cải thiện quan hệ của hai người, cô cũng chỉ muốn đi an ủi hắn. Vì thế, cô cầm theo truyện tranh mẹ mua từ Mĩ về cho cô, cô muốn tặng cho hắn.

Khi cô gõ rồi mở cửa phòng hắn, sợ hãi đưa quyển truyện đó cho hắn

"Anh hai đừng khóc, Y Y tặng anh truyện tranh, mẹ mang từ nước Mĩ về. Đừng khóc, mẹ anh đã lên thiên đường, mẹ em nói đó là một nơi tốt, chỉ có thiên sứ mới có thể đi vào trong đó. Mẹ anh đã biến thành thiên sứ rồi, anh phải vui lên chứ."

Hắn hung hăng quăng cuốn truyện tranh trên mặt đất, lớn tiếng gào, cô sợ tới mức xoay người bỏ chạy, kết quả hắn đuổi theo, nói

"Mẹ mày là hồ ly tinh, mẹ mày là tiểu tam! Là cái thứ người chuyên đoạt đồ của người khác! Ngay cả bà ngoại tao cũng nói như vậy! Bà ngoại tao sẽ không gạt tao!"

NGHE NÓI EM YÊU AI RỒI?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ