Chương 33. Em Là Của Tôi!Nghe hắn nói vậy, trong lòng Nhược Y có chút sợ hãi, nguyên cả cái du thuyền, chỉ có hắn và cô?
"Không, tôi muốn về nhà!" Nhược Y kiên trì nói.
Kỷ Bạch Minh lạnh lùng nhìn cô: "Cô bây giờ, đã không còn quyền được đứng trước mặt tôi mà nói không rồi! Hạ Nhược Y, cô rất không biết tốt xấu, cô cũng không đáng cho tôi vì cô mà hao phí bao nhiêu tâm tư, tôi bỏ cuộc! Cho nên, Hạ Nhược Y, cô tốt nhất đừng chọc giận tôi, cô muốn ở cùng với chị cô, thì phải nghe lời tôi!"
Nhược Y đau khổ, trong khoảnh khắc nước mắt lại đảo quanh.
Hắn còn nói hắn tốt với cô, cô không thèm nhìn vào mắt, nhưng mà, hắn ngoại trừ ép cô, bắt buộc cô và uy hiếp cô, cô thật sự không biết hắn tốt với cô ở đâu nữa!
"Đừng có khóc trước mặt tôi, từ đêm nay trở đi, nước mắt của cô ở trước mặt tôi sẽ không thu được hiệu quả cô muốn đâu!" Kỷ Bạch Minh ghét cay ghét đắng nhìn cô.
"Tôi muốn về nhà! Đưa tôi về nhà!" Nhược Y ôm mặt khóc nức nở, hắn đã lâu rồi không đối với cô như vậy. Khi cô phát hiện hắn đã trở lại thái độ với cô như trước kia, lòng của cô, bị đả kích nghiêm trọng. Kỷ Bạch Minh quả thực không hề để ý đến cô, thu hồi thang bên mạn thuyền, đến phía trước du thuyền khởi động lần nữa, nhanh chóng rời bến cảng.
Nhược Y đứng trên boong thuyền buồn bã khóc, vậy mà Kỷ Bạch Minh không đi ra nữa. Trái tim Nhược Y như vỡ thêm từng mảnh từng mảnh. Hắn, thật sự rất vô tình, giang sơn dễ đổi, vô tình chính là bản tính của hắn!
Nhược Y thấy vô vọng, đành phải trở vào phòng ngủ trên thuyền. Cô vào phòng tắm, trên kệ có tinh dầu hoa hồng, tinh dầu hoa oải hương,... Cô thuận tay cầm lấy tinh dầu hoa hồng đổ hết cả bình vào trong nước, trong lòng cô cũng có một cỗ lửa giận vô danh, đem tinh dầu trở thành vật để phát tiết.
Cô hận! Cô hận! Cô hận Kỷ Bạch Minh, tiệc sinh nhật vốn đang tốt đẹp, vậy mà cuối cùng lại thành ra như vậy.
Nhược Y từ từ cởi bỏ y phục, ngâm cả người vào trong làn nước ấm áp đang tản ra mùi thơm ngát. Cô phiền chán nín thở dưới nước vài phút, mới lại ngẩng đầu lên.
Trong miệng cô không hề phát ra bất kỳ thanh âm gì, nhưng, nước mắt vẫn liên tục tràn ra. Cô cũng không biết vì sao bản thân mình lại có nhiều nước mắt như vậy, cứ chảy không ngừng không ngừng như thế, rơi vào trong bể nước bồn tắm, truyền đến một tiếng lại một tiếng tí tách rất nhỏ.
Cô khóc, là vì phát hiện mình chẳng biết tại sao, chợt bắt đầu chịu không nổi khi bị hắn mắng, khi hắn dùng cái loại ánh mắt lạnh như băng đến thấu xương nhìn cô. Lòng của cô, vậy mà lại đau đớn thắt tim từng chút từng chút, cô không muốn hắn dùng cái loại ánh mắt đó nhìn cô. Cô hi vọng hắn có thể giống như đoạn thời gian trước, trong mắt có mang ý cười với cô, cô không muốn loại ánh mắt lạnh lùng đó của hắn, cô không muốn!
Lòng của cô, thật sự sắp nát, sắp nát, vì sao? Vì sao hắn lại đối với cô như vậy? Rõ ràng sinh nhật đang yên đang lành, hắn lại cố tình làm ra các loại chuyện quấy rối, không cho cô yên. Hắn rõ ràng đã đồng ý với cô rồi, ngày này là thuộc về riêng cô!
BẠN ĐANG ĐỌC
NGHE NÓI EM YÊU AI RỒI?
RomanceTên truyện: Nghe Nói Em Yêu Ai Rồi Tác giả: Vũ Hà Linh Thể loại: Hiện Đại, Ngược Độ dài: Chưa rõ Tình trạng: Đang Tiến Hành Nội dung: Năm 8 tuổi, số mệnh an bài cho cô gặp hắn. Không ngờ, cô lại được người anh hai hơn 5 tuổi đó tặng cho một cái bạt...