Chương 26. Mãnh Liệt

3.4K 204 6
                                    


🎉 Happy Lunar New Year Everyone! Enjoy 2019 to the fullest. 🎉

Chương 26. Mãnh Liệt

"Không!" Nhược Y hoảng sợ muốn thoát khỏi sự khống chế của hắn.

"Không kịp nữa rồi!" Kỷ Bạch Minh vừa nói nói, lập tức, môi của hắn chạm vào môi của cô.

"Không..." Tiếng thét chói tai bị môi của hắn ngăn lại trong miệng, chỉ thoát ra được âm cuối.

Kỷ Bạch Minh mãnh liệt phủ lên môi cô, dùng sức mạnh mẽ gần như mút phá môi của cô, Nhược Y theo bản năng phản kháng, lại khơi ra tính chiếm hữu thô bạo của hắn, hắn càng thêm dùng sức, thẳng đến khi Nhược Y hé miệng ra như lần trước, hắn tiến quân thần tốc vào trong miệng của cô nhào đến quấn lấy chơi đùa cái lưỡi thơm tho.

Cô mềm mại như thế, ngọt ngào như thế, làm cho Kỷ Bạch Minh nhịn không được càng sâu thêm nụ hôn này, tham luyến đoạt lấy sự ngây ngô thanh khiết ấy.

Nhược Y chỉ cảm thấy khí lực của mình như bị rút cạn, toàn thân cô mềm yếu vô lực tựa vào người Kỷ Bạch Minh, cô có thể cảm nhận được đầu lưỡi của hắn linh hoạt ở bên trong môi tớ khuấy đảo ra một cơn sóng tình, tay cô, nhịn không được đặt lên đầu vai hắn, thở gấp phát ra tiếng rên như một con mèo nhỏ meo meo.

Kỷ Bạch Minh nghe được tiếng thở gấp của cô, lại điên cuồng như hận không thể nuốt Nhược Y vào trong bụng, ôm thân thể của cô xoay tròn, xoay tròn đến thành hồ bơi, sau lưng có chỗ dựa, hắn hôn lại càng không kiêng nể gì, cơ hồ khiến Nhược Y có cảm giác sau một khắc sẽ vì tim đập quá nhanh mà hít thở không thông, toàn bộ đầu cô loạn rừng rực dính như keo giống nhất oa mạo phao cháo, khiến cho cô không thể suy nghĩ, cũng làm cho cô không thể cự tuyệt Kỷ Bạch Minh đến tìm lấy những ngọt ngào thuộc về cô, cô chỉ có thể giống một sợi tơ hoa gắt gao bám vào cây thanh tùng thẳng tắp Kỷ Bạch Minh này.

Nụ hôn này, dài như vậy, cuồng nhiệt như vậy, gần như khiến cho toàn bộ nước hồ bơi đều sôi trào lên vì cảm xúc thăng hoa mãnh liệt của hai người.

Cũng không biết đã qua bao lâu, nhiệt độ dây dưa giữa môi lưỡi Nhược Y từ từ tản đi, Nhược Y mới có thể hít thở không khí trong lành, cô muốn đẩy hắn ra, nhưng lại không có lấy một tia khí lực, vẫn như cũ toàn thân mềm yếu ngồi phịch trong lòng hắn.

Kỷ Bạch Minh nhẹ nhàng đặt đầu cô ở trước ngực của mình, cô nghe được tiếng tim đập hỗn loạn mà mạnh mẽ hữu lực của hắn, đập nhanh như vậy gấp như vậy, cùng với tiếng tim đập của cô kẻ xướng người hoạ, không biết vì sao, cô lại không muốn cứ vậy mà rời khỏi lồng ngực của hắn, cô vụng trộm tham luyến từng trận hơi thở nam tính từ trên người hắn truyền đến, mà tay Kỷ Bạch Minh lúc này đang ôn nhu nhẹ vuốt ve mái tóc của cô, ôn nhu vỗ về gương mặt của cô, mang theo một cảm giác tê dại ngứa ngáy yếu ớt, tê ngứa đến trong lòng Nhược Y rồi.

"Nhược Y... Nhược Y... Nhược Y..." Kỷ Bạch Minh cúi đầu gọi tên cô từng tiếng, cho tới bây giờ Nhược Y cũng không biết tên mình khi được hắn gọi như thế, lại có thể làm cho trái tim cô không thể khống chế mà rung động, đúng vậy, lòng của cô, vậy mà lại vì hắn gọi vài tiếng mà rối loạn!

NGHE NÓI EM YÊU AI RỒI?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ