Chương 18. Cách Biểu Đạt Tình Cảm Cực ĐoanSau khi xuất viện được 1 tuần, Nhược Y cùng Kỷ Bạch Minh chính thức đi học. Khi 2 người đến Ngũ Châu, đã nhìn thấy Hứa Chí Quân, Long Dật Hiên và Sở Mộ Lâm đang đứng chờ
"Bạch Minh, sao giờ cậu mới đến?" Hứa Chí Quân nói.
"Bạch Minh ca ca." Hứa Nhã Nghiên ngọt ngào kêu.
"Em không gọi anh là ca ca đâu, em sẽ nổi da gà mất." Cảnh Hi nhún vai
"Em sẽ gọi anh là Bạch Minh đi."
"Tùy." Kỷ Bạch Minh nói
"Chẳng lẽ, em cũng thi vào Ngũ Châu bọn tôi?"
"Đúng vậy a? Em học năm nhất, học trưởng, về sau hãy bao che Cảnh Hi em nhiều hơn a." Cảnh Hi che miệng cười gian.
Một hàng bảy người, chậm rãi sáng ngời tiến vào cổng chính trường học. Lúc đó, đột nhiên một đám đông con gái mặc đồng phục kéo nhau chạy tới, thét chói tai điên cuồng vọt về phía bọn họ, Nhược Y bị dọa đến kinh ngạc, không rõ chuyện gì đang xảy ra.
"Kỷ Bạch Minh, em yêu anh!"
"Sở Mộ Lâm, em là fan của anh!"
"Long Dật Hiên, em yêu anh!"
"Hứa Chí Quân, em là fan của anh!"Một trận náo loạn cùng tiếng gào thét điên cuồng vang vọng toàn bộ trường học, đáng sợ tới mức chim non trên cây đều vỗ cánh bay mất.
Nhược Y một trận kinh ngạc, đây là Học viện Quốc tế Ngũ Châu sao? Đây là học viên của Ngũ Châu sao? Sao trông giống như một đám fan cuồng thấy được thần tượng của mình vậy?
Một đám nữ sinh trong mắt đều hiện ra ngôi sao, vây quanh bốn người đó kia thét to, một đám lại cứ dồn dập tiến lên phía trước.
Nhược Y, Hứa Nhã Nghiên và Cảnh Hi, ba mặt nhìn nhau, thật không ngờ, bốn tên nam sinh này ở Ngũ Châu lại được nữ sinh hoan nghênh đến thế.
Bốn nam sinh mặt không đổi sắc, lạnh lùng đi về phía trước. Đột nhiên, có mấy cái nữ sinh điên cuồng quá đáng, lại chen với Nhược Y, đẩy cô nghiêng ngả lảo đảo. Hại cô ngã nhào trên mặt đất, trong lúc đó, thậm chí có người còn giẫm phải tay cô, cô đau đến mức hét to lên.
Nghe thấy tiếng của Nhược Y, Kỷ Bạch Minh quay đầu lại, thấy Nhược Y nước mắt rưng rưng nằm trên mặt đất, mà Cảnh Hi và Hứa Nhã Nghiên đang muốn kéo cô lên, lại bị mấy nữ sinh khác đẩy ra. Cô bất lực có vài lần muốn đứng lên, nhưng lại bị mấy nữ sinh đó dẫm lên chân.
Kỷ Bạch Minh tức muốn chết, nữ nhân này, sao có thể vô dụng như vậy?
Hắn lớn tiếng kêu cô:
"Hạ Nhược Y! Nếu em còn không đứng lên, để xem anh sẽ xử em thế nào!"Nhược Y tràn nước mắt nhìn qua phía hắn, nói:
"Tay em bị người ta đạp rồi, đau quá, chân của em cũng vậy, em đứng lên không được."Kỷ Bạch Minh vừa nghe cô nói như thế, lấy làm kinh hãi. hắn nhắm mắt lại, thở một hơi. Khi mở mắt ra, không còn là ánh mắt nam sinh lãng tử dịu đang nữa mà là ánh mắt sắc như dao. Hắn nhìn một đám siêu cấp háo sắc đang quây chung quanh người, thanh âm gầm lên như bạo lôi
BẠN ĐANG ĐỌC
NGHE NÓI EM YÊU AI RỒI?
RomanceTên truyện: Nghe Nói Em Yêu Ai Rồi Tác giả: Vũ Hà Linh Thể loại: Hiện Đại, Ngược Độ dài: Chưa rõ Tình trạng: Đang Tiến Hành Nội dung: Năm 8 tuổi, số mệnh an bài cho cô gặp hắn. Không ngờ, cô lại được người anh hai hơn 5 tuổi đó tặng cho một cái bạt...